BY KKMTC
17 Apr 19 4:06 pm

โปรฯ Fortnite โดนเตะออกจากทีม หลังถูกแฉว่าโกงในรอบคัดเลือก Fortnite World Cup

7 Views

เหตุการณ์ฉาวโปรเพลเยอร์ใช้โปรแกรมโกงในการแข่งขันยังมีให้เห็นอยู่เรื่อย ๆ  อย่างล่าสุด Johnathan Kosmala โปรเพลเยอร์ Fortnite สังกัด Team Kaliber ถูกไล่ออกจากสังกัดเป็นที่เรียบร้อย หลังแฮกเกอร์เป็นฝ่ายแฉว่า เขาโกง

อ้างอิงจาก Polygon รายงานว่า Johnathan Kosmala (Johnny TK) โปรเพลเยอร์ Fortnite สังกัด Team Kaliber ถูกไล่ออกจากสังกัดเป็นที่เรียบร้อย หลังจากเขาถูกแฉว่าพยายามโกงการแข่งขันในรอบคัดเลือก Fortnite World Cup

ซึ่งเหตุการณ์แฉโปรฯ Fortnite พยายามโกงการแข่งขัน Fortnite World Cup ไม่มีใครนอกเหนือจาก CBV ผู้พัฒนาซอฟต์แวร์โปรแกรมโกง Fortnite เขากล่าวว่าสาเหตุที่ออกโรงปล่อยข่าวออกมา เพราะ Kosmala ล้ำเส้นมากเกินไป

เดิมทีคุณ Kosmala ไม่มีความคิดจะโกงวิดีโอเกมเลยสักนิด เขาอยากเล่นเกมอย่างสนุกสนาน, ชมไลฟ์สตรีม, และพูดคุยกับ Pubs ตามปกติ แต่การที่เขาพยายามเอาชนะเงินรางวัลด้วยวิธีสกปรก และโกงผู้เล่นคนอื่นที่มีความสามารถอย่างแท้จริง

มาถึงจุดนี้ ผมคิดว่ามันอยู่ที่เรื่องของจรรยาบรรณแล้ว

นอกจากนี้ คุณ CBV กล่าวว่าเขาคืนเงินจำนวน 60 เหรียญฯ (ประมาณ 2000 บาท) ให้กับคุณ Kosmala พร้อมตัดความสัมพันธ์ระหว่างลูกค้ากับผู้จำหน่ายในที่สุด

https://www.youtube.com/watch?v=COqyuDrQbtM

ทีมงาน Epic Games ผู้จัดการแข่งขัน Fortnite World Cup ยังไม่ยืนยันกับ Polygon ว่า Kosmala ยังคงได้รับสิทธิ์การแข่งขันต่อหรือโดนแบนตลอดชีวิต แต่ทีมงานยืนยันว่าพวกเขาได้สอดส่องและติดตามเหตุการณ์ชนิดนี้แบบจริงจังและใกล้ชิดมาโดยตลอด

Fortnite World Cup เป็นอีเวนท์การแข่งขัน Esports เกม Fortnite ที่ยิ่งใหญ่ที่สุด โดยมีเงินรางวัลเดิมพันรวมทุกอันดับโดยรวมสูงสุดถึง 100 ล้านเหรียญฯ

SHARE

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top