BY KKMTC
24 Sep 18 12:47 pm

โคจิม่าลั่น!! Death Stranding ยังคงพัฒนาตามกำหนดการ และมีวันวางจำหน่ายในใจแล้ว

3 Views

เกมเมอร์หลายคนอาจจะยังคงสงสัยเรื่องวันวางจำหน่ายเกม Death Stranding ที่ทุกวันนี้ยังคงเป็นปริศนาไม่ต่างจาก Trailer ที่ผ่านมา ซึ่งทางล่าสุดคุณ Hideo Kojima ได้พูดออกว่าตอนนี้เกมกำลังพัฒนาอย่างต่อเนื่องในทุกส่วน และได้วางแผนวันจำหน่ายไว้ในใจแล้ว

Tokyo Game Show 2018 เมื่อวานที่ผ่านมา ทาง Kojima Production ได้เปิดเผย Trailer สุดอลังการล่าสุดที่ได้เปิดเผย ตัวละครใหม่กับระบบเกมเพลย์ ของ Death Stranding ซึ่งคุณ Kojima เองก็ได้มีโอกาสขึ้นเวทีพูดคุยถึงตัวเกมนี้เช่นกัน

อ้างอิงจากเว็บไซต์ GearNuke รายงานว่า Youtuber  YongYea ได้โพสต์ทวิตเตอร์แปลภาษาญี่ปุ่นสำหรับบทสัมภาษณ์คุณ Hideo Kojima ในงาน Tokyo Game Show 2018 ที่ได้เปิดเผยถึงรายละเอียดการดำเนินงานของเกม Death Stranding ไว้ว่า

  • สิ่งที่ Hideo Kojima วางแผนพัฒนาเกมครั้งแรกคือการหาออฟฟิศทำงานและพัฒนาเอนจิ้นเกมตัวใหม่ ตอนนี้คุณ Kojima ได้ทำงานทุ่มเทกับเกมนี้ตั้งแต่ช่วงเวลาเข้าจนถึงตอนเย็น และกำกับดูแลทุกส่วน ไม่ว่าจะเป็นการแสดง การกำกับ และการเคลื่อนไหว
  • Kojima ใช้เวลามากกว่าหนึ่งปีเพื่อพาตัว Norman Reedus และ Mads Mikkelsen มานำแสดงในเกม Death Stranding ซึ่งทำให้ช่วงการพัฒนาเกมดีเลย์เล็กน้อย
  • สำหรับวิธีที่เขาตัดสินใจเลือกนักแสดง ก็คือ “จะเน้นทักษะการแสดงเป็นหลัก แต่สิ่งที่สำคัญที่สุดคือบุคลิกภาพของนักแสดงที่ถ่ายทอดออกมา ซึ่งผมต้องสามารถเชื่อใจได้ว่าจะต้องมีคุณภาพจริง ๆ
  • เมื่อถามถึงวันออกจำหน่าย คุณ Kojima ได้กล่าวว่า “วันออกจำหน่ายสำหรับเกม Death Stranding ยังไม่มีการเปลี่ยนแปลงแต่อย่างใด…ในตอนนี้ โปรดรออีกครู่และขอบคุณที่รอคอยนะครับ”
  • สำหรับพากย์เสียงญี่ปุ่น ยังคงใช้ทีมงานนักพากย์คนเก่าจากเกม Metal Gear Solid ไม่ว่าจะเป็นคุณ Akio Otsuka (Solid Snake), Satoshi Mikami (Ocelot จาก MGS:V), Mizuki Nana (Paz) และอื่น ๆ

Death Stranding

ก็ถือว่าการพัฒนาเกม Death Stranding ยังต้องดำเนินพัฒนาตัวเกมกันอีกยาว แต่ทางคุณ Hideo Kojima ก็ยังคงทุ่มเทกับเกม Death Stranding อย่างสุดกำลัง แม้ว่าตัว Trailer จะยังเต็มไปด้วยปริศนามากมาย แต่ก็ไม่สามารถหยุดกระแสกับสร้างความไฮป์กันอย่างต่อเนื่องจริง ๆ

Death Stranding ยังไม่มีกำหนดวันวางจำหน่าย และเป็นเกม Exclusive ลงให้กับแพลตฟอร์ม PlayStation 4 เท่านั้น

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top