BY KKMTC
25 Apr 19 3:44 pm

แหล่งข่าวเผย Nintendo Switch รุ่นราคาถูกอาจเปิดตัวเดือนมิถุนายนนี้

4 Views

สำหรับใครที่ลังเลว่าจะซื้อเครื่อง Nintendo Switch ตอนนี้ดีหรือไม่ ข่าวนี้อาจจะช่วยตัดสินใจให้เด็ดขาดมากขึ้น เพราะล่าสุด แหล่งข่าวเผยว่า Nintendo Switch รุ่นราคาถูกอาจเปิดตัวเดือนมิถุนายน และรุ่นธรรมดาจะมีการอัปเกรดฮาร์ดแวร์เล็กน้อยแต่มีราคาเท่าเดิม

เว็บไซต์ Polygon รายงานจากแหล่งข่าว Bloomberg เผยว่า Nintendo Switch รุ่นราคาถูกอาจจะเปิดตัวภายในช่วงเดือนมิถุนายนปีนี้

นอกจากนี้  Nintendo Switch รุ่นธรรมดาจะมีการอัปเกรดฮาร์ดแวร์เล็กน้อย โดยจะพร้อมเปิดตัวช่วงปี 2019 แต่สำหรับรุ่น “อัปเกรดฮาร์ดแวร์” ทีมงาน Nintendo ยังไม่มีการวางแผนจะเริ่มพัฒนาแต่อย่างใด

ทางแหล่งข่าวไม่ได้เปิดเผยข้อมูลส่วนของราคาเครื่องเกม Switch รุ่นถูก แต่กล่าวว่าเครื่องรุ่นธรรมดาจะมีราคาขายเท่าเดิมประมาณ 299.99 เหรียญฯ (หรือประมาณ 10,000 บาท)

ซึ่งข่าวลือมีความคล้ายคลึงกับรายงานของสำนักข่าว Wall Street Journal ว่าเครื่อง Nintendo Switch มีแผนอัปเกรดเครื่องรุ่นปกติ ด้วยการเปลี่ยนหน้าจอเป็นระดับ higher-end screen และล่าสุด แหล่งข่าวรายงานว่า Nintendo มีแผนจะพัฒนาเครื่องรุ่นราคาถูกกับรุ่นอัปเกรดตามมา

มีความเป็นไปได้ว่า Nintendo Switch รุ่นใหม่อาจประกาศเปิดตัวช่วงงาน E3 2019 แต่อย่างไรก็ตาม นี่เป็นข้อมูลจากแหล่งข่าวเท่านั้น ฉะนั้นเครื่อง Switch รุ่นราคาถูกจะประกาศเปิดตัวภายในปีนี้จริง ๆ หรือไม่ ก็ต้องติดตามข่าวสารกันต่อไปครับ

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top