BY KKMTC
18 Jan 19 12:51 pm

เว็บไซต์ขายของ SouljaBoy ล่ม คาดว่าโดนแฮกโดยฝีมือพนักงานคนเก่า

5 Views

SouljaGame กลับมาไม่ถึงหนึ่งสัปดาห์ ก็มีเรื่องวุ่นวายให้ SouljaBoy ปวดหัวอีกครั้ง เพราะว่าเว็บไซต์ SouljaWatch.com เป็นเว็บแหล่งรวมขายสินค้าของ SouljaBoy ได้ล่มลงอย่างปริศนา ซึ่งเขาโทษว่าเป็นฝีมือการแฮกเว็บโดยพนักงานตากล้องคนเก่าที่เพิ่งโดนไล่ออกไป

SouljaBoy

อ้างอิงจาก GamerevolutionSouljaWatch.com เว็บไซต์ขายผลิตภัณฑ์ต่าง ๆ ของ SouljaBoy รวมไปถึงขายเครื่องคอนโซลก็อปปี้จีนแดงอันเลืองชื่ออย่าง SouljaGame ล่มลงแบบไม่มีสาเหตุ โดยคุณ Soulja Boy คาดเดาว่าเหตุที่เว็บล่มเป็นเพราะฝีมือการแฮกโดยพนักงานตากล้องคนเก่าที่สูญเสียผลประโยชน์

เนื่องจากเว็บไซต์ SouljaWatch.com ไม่สามารถเปิดบริการได้ ทาง SouljaBoy จึงเรียกร้องให้ผู้ที่ให้บริการใน Shopify (เป็นเว็บ e-commerce สำหรับบริการเปิดร้านค้าแบบออนไลน์ ซึ่งเว็บ SouljaWtach ใช้บริการเว็บนี้อยู่) ให้ติดต่อ SouljaBoy เพื่อที่เขาจะสามารถกู้คืนเว็บไซต์ และกลับมาทำธุรกิจเกมที่เป็นความฝันอันยิ่งใหญ่ของเขาอีกครั้ง

ใครก็ได้ช่วยบอก @ShopifySupport และ @Shopify ให้ติดต่อผมอย่างเร็วที่สุด และต้องขอบคุณตากล้องคนเก่าที่แฮกเว็บ SouljaWatch.com แล้วยิงเว็บของผมจนล่ม 555 พวกที่เกลียดผมไม่มีอย่างอื่นนอกจากพวกปีศาจ คุณหยุดผมไม่ได้หรอกเว้ย

– SouljaBoy

ตอนนี้เว็บไซต์ SouljaWatch.com กำลังดำเนินการแก้ไขอยู่ แต่ดูเหมือนว่าเหตุการณ์นี้จะเป็นการแสดงให้ว่ากระแสของ SouljaGame ได้เป็นชื่นชอบสำหรับเหล่าเกมเมอร์เป็นอย่างมาก และการแฮกในครั้งนี้อาจจะเป็นการส่งความรักต่อ SouljaBoy รูปแบบหนึ่งเช่นกัน แล้วชะตากรรม SouljaWatch.com กับ SouljaGame จะเป็นอย่างไรต่อไป ก็ต้องติดตามกันต่อไปครับ

SHARE

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top