BY BOM
20 Aug 18 10:55 am

เริ่มแล้ววันนี้! FOR HONOR SEASON VII: “REIGNING INFERNO”

5 Views

การปะทุของภูเขาไฟ “Mt.Ignis” ได้เปลี่ยนโฉมหน้าของสนามรบให้เลวร้ายยิ่งขึ้น เปลวไฟกับเถ้าถ่านพวยพุ่งไปทั่วพื้นที่ ภายในระยะเวลาอันจำกัดของโหมด Infernal Dominionเมื่อสถานการณ์บีบคั้นอย่างหนัก ผู้เล่นต้องเลือกระหว่างเข้าปะทะกันในระยะใกล้เพื่อตัดสินด้วยชีวิตหรือลุยผ่านกองไฟเสี่ยงบาดเจ็บรุนแรง…

นอกจากนี้ Reigning Inferno ยังบรรจุระบบได้รับไอเท็ม (loot) แบบจำกัดเวลาไว้ด้วย อาทิ ชุดอาวุธในธีมแห่งไฟ, ชุดเกราะรบพิเศษ, เครื่องประดับประจำก๊ก และท่าทางแสดงอารมณ์ใหม่ๆ ทั้งนี้ ชุดหน้ากากรบออกแบบใหม่แบบเข้าชุด และ ท่าทางแสดงอารมณ์ (Emoteจะปรากฏในช่วงอีเวนต์ Reigning Inferno และในช่วงสัปดาห์ที่สองของอีเวนต์ ผู้เล่นสามารถซื้อหา Reigning Inferno Bundle ซึ่งจะบรรจุ ชุดหน้ากากเครื่องประดับ และเกราะรบ ไว้ให้เรียบร้อยแล้ว

หลังจากที่ได้เตรียมเซิฟเวอร์เฉพาะให้แก่เกมรวมถึงโหมดฝึกฝนใหม่แล้ว For Honor ก็จะยังคงเติบโตต่อไปด้วยส่วนขยายของเกมอย่าง Marching Fire ในวันที่ 16 ตุลาคมนี้ พร้อมกับขุมกำลังใหม่อย่าง Wu Lin (บู๊ลิ้ม) ที่จะกระโจนเข้ามาในสมรภูมิ โหมดบุกปราสาทใหม่แบบ 4v4 ในชื่อของ “Breach” รวมถึงคอนเทนต์แบบ PvE ไร้ที่สิ้นสุดและอีกมากมาย

สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับ For Honor สามารถชมได้ที่ forhonorgame.com และยังสามารถติดตามเราได้บน
Facebook ที่ facebook.com/ForHonorGame  และ  facebook.com/UbisoftSEA
 Twitter ที่ twitter.com/ForHonorGame
 YouTube ที่ youtube.com/UbisoftSEA

SHARE

Nuttawat Lokkumlue

บ๋อม - Content Writer

Back to top