BY KKMTC
15 May 19 12:55 pm

เพียงสองสัปดาห์ ! ยอดขายเกม Days Gone แซงหน้า God of War ในประเทศญี่ปุ่นแล้ว

8 Views

แม้ Days Gone ไม่ใช่เป็นเกม Open-World ที่ดีที่สุดสำหรับใครหลายคน แต่ได้รับความนิยมในญี่ปุ่นอย่างมากจนแซงหน้ายอดขายเกม Exclusive PS4 รวมทั้งหมดแล้วหลายเกม ตั้งแต่ Detroit Become Human, The Last Guardian และ God of War

อ้างอิงจาก GameRants กับ Press Start รายงานว่ายอดขายเกม Days Gone สามารถแซงหน้าทะลุเกม Exclusive ชั้นนำของ PlayStation 4 อย่าง God of War, The Last Guardian และ Detroit Become Human แล้วในแดนปลาดิบ เพียงสองสัปดาห์เท่านั้น !

ที่น่าสนใจคือยอดขายเกม Days Gone ในญี่ปุ่นยังคงเพิ่มขึ้นต่อเนื่อง โดยแหล่งข่าวกล่าวว่าตอนนี้ยอดขายของเกมดังกล่าวเกือบจะเทียบเท่ากับ Uncharted 4 แล้ว และคาดว่าจะโดนแซงหน้าอีกไม่นาน

อย่างไรก็ตาม Days Gone ยังคงห่างไกลจากตัวเลขยอดขายของ Horizon Zero Dawn กับ Marvel’s Spider Man ซึ่งเกมดังกล่าวเคยขึ้นแท่นเป็นเกมขายดีที่สุดประจำเดือนกันยายน 2018 ด้วย 95,120 แผ่นในญี่ปุ่น

แต่สำหรับใครที่ยังลังเลกับการซื้อเกมดังกล่าว เรามีบทความและวิดีโอรีวิว Day Gones ของ GamingDose ให้ท่านผู้ชมได้ประกอบการตัดสินใจซื้อแล้วครับDays GoneDays Gone ออกวางจำหน่ายแล้ววันนี้ บนระบบ PlayStation 4 เท่านั้น!

SHARE

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top