BY TheStarrySky
8 Mar 19 11:37 am

เผยเเล้ว Dota2 Major ครั้งเเรกของฝรั่งเศสจะจัดที่ “Disneyland”

4 Views

Mars Media ผู้จัดการเเข่งขัน Dota2 ประกาศร่วมมือกับสวนสนุกชื่อดังอย่าง Disneyland ในการจัดการเเข่ง Dota Major ครั้งเเรกของฝรั่งเศส ที่กำลังจะเกิดขึ้นในเดือน พ.ค. ที่จะถึงนี้

โดยการแข่งที่จะเกินขึ้นคือ The MDL Disneyland Paris Major ซึ่งเป็น Major ที่ 4 ของ Dota Pro Circuit ประจำปี 2018-2019 เเละเป็น Major ครั้งเเรกที่ผู้จัดงานอย่าง Mars Media จัดงานคู่กับพาร์ทเนอร์ภายนอกประเทศจีน เเละ Major นี้จะเป็นส่วนหนึ่งของ The International ที่จะถูกจัดขึ้นในช่วงซัมเมอร์ที่จะถึง

สำหรับ Disneyland เเห่งฝรั่งเศส ก็ไม่ใช่คนเเปลกหน้าในวงการ Esports เเต่อย่างใด เพราะก่อนหน้านี้ งาน Esports BAR ก็ได้จัดขึ้นที่นี่ ซึ่งเป็นการเเสดงความสนใจของ Disneyland ในการที่จะเป็นเจ้าภาพในงานเกมอื่น ๆ ในอนาคตต่อไป เเละในปีที่เเล้ว Riot Games Open Tour ก็ถูกจัดขึ้นเมื่อเดือนตุลาคมที่ผ่านมาเช่นกัน

Disneyland เเห่งฝรั่งเศส

The MDL Disneyland Paris Major จะเป็น Major ถัดไปจาก The DreamLeague Season 11 Major ที่กรุงสตอกโฮล์ม สวีเดน ชิงเงินรางวัลกว่า 1 ล้านเหรียญ ส่วน Major อีกสองครั้งก่อนหน้า คือ The Kuala Lumpur Major และ The Chongqing Major ที่จัดขึ้นในเดือน พ.ย. เเละ ม.ค. ที่ผ่านมาตามลำดับ

Paris Major จะจัดขึ้นระหว่าง 2-12 พ.ค. ที่ถึงนี้ หลังจากที่ The DreamLeague Season 11 Major จะจบลงในวันที่ 24 มี.ค.

Source : esportsobserver.com

SHARE

Pathiphan Tepinta

Back to top