BY StolenHeart
20 May 19 4:11 pm

เผยรายละเอียดความสามารถของ Operator คนใหม่ใน Rainbow Six Siege

8 Views

หลังจากที่เปิดตัวกันไปแล้วสำหรับ Operator คนใหม่ของเกม Rainbow Six Siege ที่มาแบบแหวกแนวไม่เหมือนใครทั้ง Nøkk ในฝั่งบุก และ Warden ในฝั่งตั้งรับ วันนี้ทาง Ubisoft ก็ได้เปิดเผยรายละเอียดความสามารถของทั้งสองตัวละครนี้ให้เราได้ทราบกันแล้ว

YouTube video

โดยทาง Ubisoft ได้โพสคลิปใหม่ที่อธิบายรายละเอียดความสามารถต่าง ๆ ของ Operator ทั้งสองคนที่จะเข้ามาใน Operation Phantom Sight Nøkk และ Warden โดยมีรายละเอียดที่น่าสนใจดังต่อไปนี้

Warden

ตัวละครฝ่ายตั้งรับที่มาจากหน่วยงานลับของสหรัฐอเมริกา มาพร้อมกับเกราะ 3 ความเร็ว 1 ที่เหมาะแก่การทำหน้าที่ Anchor อย่างยิ่ง Special Gadget ของเขาคือ Glance Smart Glasses ที่ช่วยในการมองทะลุม่านควัน ลบและป้องกันผลของระเบิดแสงได้ทันที สามารถเปิดใช้งานได้ไม่จำกัดจนกว่าพลังงานจะหมด(ชาร์จพลังได้ใหม่) แต่การเปิดใช้งานรอบใหม่จะมีการ Cooldown เล็กน้อย และการเคลื่อนที่จะทำให้วิสัยในการมองผ่านม่านควันลดลง

และผลของการใช้แว่นตา Smart Glasses จะถูกลบด้วย Gadget ของ Thatcher ได้ แถมยังถูก IQ ตรวจจับได้อีกด้วย และแม้จะเคลื่อนที่ได้ช้า Warden ก็มีอาวุธหนักอย่างปืนกลมือ MPX กับลูกซอง M590A1 ที่เอาไว้ต่อกรกับฝ่ายบุกได้อย่างดีเยี่ยมอีกด้วย

Nøkk

เป็นตัวละครฝ่ายบุกที่มีความสามารถน่าสนใจไม่แพ้รูปลักษณ์ของเธอเลย ด้วย Gadget ของเธอที่มีชื่อเรียกว่า HEL จะทำให้เธอหายไปจากหน้าจอ ลบเสียงฝีเท้า และกล้องก็ไม่สามารถตรวจจับเธอได้  และที่พิเศษก็คือ Gadget ของเธอนั้นสามารถเลือกปิดหรือเปิดได้ตามใจชอบโดยที่ไม่ต้องรอ Cooldown และเธอยังสามารถถืออาวุธหลักและใช้งาน Gadget พร้อมกันได้อีกด้วย

แต่ Nøkk ก็สามารถถูกตรวจจับได้ผ่านทางกล้องต่าง ๆ ถ้าหากตัวของเธอมีการทำอะไรบางอย่างนอกเหนือไปจากการเดินหรือย่องในความเร็วปกติ เปลี่ยนอาวุธหรือก้มตัว หรือจะใช้ลวดหนามในการตรวจจับว่าเธอเดินผ่านหรือไม่ก็ได้เช่นกัน หรือจะใช้ Gadget ของ Lesion ในการป้องกันเธอก็ได้เช่นกัน หรือใช้ Drone ของ Mozzie กับ Yokai ของ Echo ในการตรวจจับเธอก็ทำได้เช่นกัน

และด้วยความเร็ว 2 เกราะ 2 ทำให้เธอเหมาะแก่งานลอบเร้นหรืออยู่ร่วมกับทีม Roaming ได้เป็นอย่างดี

สำหรับ Operator ทั้งสองนี้จะมาให้ลองเล่นกันก่อนใน Test Sever ช่วงวันพรุ่งนี้ ส่วนเซิฟเวอร์จริงนั้นน่าจะรอกันอีกสักพักหนึ่งเหมือนเดิมครับ

Putinart Wongprajan

เค้ก - Content Writer

Back to top