BY StolenHeart
18 Apr 19 11:34 am

เผยภาพแรกของสิ่งปลูกสร้างใน Command & Conquer: Remastered

7 Views

เรียกว่าเงียบหายไปพักใหญ่สำหรับข่าวคราวของ Command & Conquer: Remastered ที่หลังจากประกาศเปิดตัวไปโดยโปรดิวเซอร์จากทาง EA เราก็แทบไม่ได้เห็นอะไรอีก คราวนี้เริ่มมีข่าวคราวและการอัพเดตของเกมมาให้เห็นกันบ้างแล้ว กับภาพแรกของสิ่งปลูกสร้างในเกมฉบับปรับปรุงใหม่นั่นเอง

โดยเมื่อคืนนี้ คุณ Jim Vessella โปรดิวเซอร์ของทาง EA ได้โพสรูปภาพใหม่รูปหนึ่งในกระทู้ที่ Reddit เป็นสิ่งปลูกสร้างของฝ่าย GDI ที่เป็น Construction Yard หรือฐานทัพหลักในเกมเวอร์ชั่น Remastered มาให้เห็นกันแล้ว ซึ่งตัวเขายังกล่าวอีกว่า ตัวเกมในตอนนี้อยู่ในช่วงของ Pre-Production หรือช่วงก่อนการผลิต ซึ่งกำลังดำเนินการไปได้อย่างดี และเป็นไปตามแนวทางดั้งเดิมของเกมที่แฟน ๆ ชื่นชอบ

ซึ่งหลังจากที่แฟน ๆ ใน Reddit ได้เห็นรูปนี้ก็ต่างแสดงความเห็นในแง่บวกกันมากมาย เพราะเป็นสิ่งที่พวกเขาอยากเห็นมานานแสนนานนั่นเอง และในตอนนี้ทางทีมงานก็กำลังขะมักเขม้นอยู่กับการสร้างภารกิจแรกให้สามารถเล่นได้ออกมาอยู่ในเวลานี้ แต่ก็ยังต้องใช้เวลาในการพัฒนาอีกค่อนข้างนานมากกว่าจะเสร็จสมบรูณ์

Red Alert 2Command & Conquer Remastered พัฒนาโดย Petroglyph Games ที่มีอดีตทีมพัฒนาของ Westwood ที่เคยมีส่วนร่วมกับ Command & Conquer ภาคเก่ารวมอยู่มากมาย และตัวเกมจะมีทั้งของภาคดั้งเดิมและ Red Alert ด้วยเช่นกัน

ถือเป็นข่าวดีที่เราได้เห็นพัฒนาการของตัวเกมบ้างแล้ว แต่อาจจะต้องใช้เวลาในการรอคอยเสียหน่อย ซึ่งถ้ามีความคืบหน้าทางเราจะรีบนำเสนอให้ทุกคนได้ทราบกันทันทีครับ

Putinart Wongprajan

เค้ก - Content Writer

Back to top