BY StolenHeart
19 Apr 19 8:47 am

เผยภาพหลุดของฉากใน Left 4 Dead 3 ที่ถูกยกเลิกการพัฒนา

49 Views

เชื่อว่าใครหลาย ๆ คนน่าจะรอคอยอยากให้ Valve กลับมาทำเกมที่สร้างชื่อให้พวกเขาต่ออย่างเช่น Half-Life. Team Fortress และ Left 4 Dead แต่ทุกเกมนั้นก็ไม่มีวี่แววจะมีมาให้เห็นเลยแม้แต่น้อย แต่ล่าสุดนี้ดูเหมือนว่าจะมีการปล่อยภาพหลุดที่เชื่อว่ามาจากฉากในเกม Left 4 Dead 3 หลุดมาให้เห็นกันแล้ว

โดยที่มาของภาพนั้นมาจาก Valve News Network ของ Tyler McVicker ที่คอยรายงานข่าวหลุดและภาพต่าง ๆ ที่มาจากเกมของทาง Valve โดยเฉพาะ ซึ่งคราวนี้เขาก็ได้โพสวิดีโอและรูปภาพใหม่ทั้งหมด 30 รูปที่เชื่อว่ามาจาก Left 4 Dead 3 มาให้ชมกัน

ซึ่งเขาได้อธิบายในวิดีโอของเขาว่า รูปเหล่านี้มาจากการพัฒนาเกม Left 4 Dead 3 ในปี 2013 ซึ่งเป็นฉาก ๆ หนึ่งที่ดูเหมือนเมืองในทะเลทรายแห่งหนึ่ง และมีความเป็นเส้นตรงอย่างมาก เสมือนออกแบบมาเพื่อเป็นฉากให้กับเกมลุยด่าน

ในวิดีโอตัวดังกล่าวของ VNN ยังบอกอีกว่า ตัวเกม Left 4 Dead 3 นั้นได้ถูกกยกเลิกการพัฒนาไปในปี 2017 เนื่องจากเหตุผลบางอย่าง แต่ก็ยังมีหลายคนในเว็บบอร์ด ResetEra ยังไม่ปักใจเชื่อว่าจะเป็นของจริง ซึ่งพวกเขาคิดว่าอาจจะเป็นภาพหลุดที่ดึงมาจาก Mod ตัวใดตัวหนึ่งมากกว่า

อย่างไรก็ตาม ถ้าภาพเหล่านี้เป็นของจริง ก็อาจจะเป็นการยืนยันได้ว่า Left 4 Dead 3 นั้นเคยถูกพัฒนาขึ้นมาจริง ๆ และได้ถูกยกเลิกไปแล้ว ซึ่งนับว่าน่าเสียดายทีเดียว

สำหรับภาพทั้งหมดของแผนที่ดังกล่าว สามารถดูได้ ที่นี่

Putinart Wongprajan

เค้ก - Content Writer

Back to top