BY StolenHeart
23 Apr 19 8:45 am

เปิดตัว Vault Insider Program สิทธิพิเศษสำหรับคนพิเศษของเกม Borderlands

4 Views

เป็นอีกครั้งที่ทางค่ายเกมเสนอสิทธิพิเศษสำหรับผู้เล่นแบบใกล้ชิด โดยการยื่นสิทธิร่วมลุ้นให้กลายเป็นบุคคลที่รับทราบข่าวจากวงในได้อย่างรวดเร็ว และของขวัญพิเศษต่าง ๆ มากมาย และเกมล่าสุดที่ประกาศโครงการนี้ขึ้นมาก็คือ Borderlands 3 ที่มาในชื่อ Vault Insider Program นั่นเอง

โดยในวันนี้ทาง 2K และ Gearbox ได้ประกาศผ่านทางหน้าเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของเกม Borderlands โดยเป็นการเปิดตัวโครงการใหม่ในชื่อ Vault Insider Program หรือ V.I.P. โดยเป็นโครงการสะสมแต้มเพื่อรับสิทธิพิเศษจากทาง Gearbox และ 2K โดยตรงจากการทำกิจกรรมต่าง ๆ เช่นใช้โค้ดโปรโมชั่น รับชมวิดีโอ อ่านบทความ และอื่น ๆ เพื่อนำไปแลกของขวัญพิเศษที่มีให้สำหรับผู้เล่นโดยเฉพาะ

โดยผู้เล่นจะต้องลงทะเบียนผ่าน Shift Code ที่ได้ลงทะเบียนเอาไว้ผ่านการเล่นเกม Borderlands และทำกิจกรรมที่กำหนดเอาไว้ เพื่อรับของพิเศษเป็น Children of The Vault Weapon Echo Device Skin จำนวน 5 ชิ้นหลังจากที่เกมวางจำหน่าย และจะต้อง Pre-Order เกมก่อนเท่านั้น ส่วนแต้มที่ได้จากการทำกิจกรรมก็สามารถนำไปแลกของต่าง ๆ เช่นกุญแจทองสำหรับไขหาอาวุธในเกม เป็นต้น

ผู้ที่สนใจสามารถลงทะเบียนเข้าสู่ Vault Insider Program ได้แล้วตั้งแต่วันนี้ ที่นี่ โดยจะได้รับ Borderlands 3 Welcome Pack รวม Mod และระเบิดสำหรับเอาไว้ใช้ในเกม Borderlands 3 อีกด้วย ใครที่สนใจก็ห้ามพลาดครับ

Putinart Wongprajan

เค้ก - Content Writer

Related posts

Read More
Back to top