BY StolenHeart
6 Aug 18 7:21 am

เปิดตัว Tekken 7 Season Pass 2 พร้อมแขกรับเชิญสุดตะลึง

12 Views

โคกับชาวบ้านเขาไปทั่ว แต่ก็ไม่นึกว่าจะมาโคกับสุดยอดซีรีส์บีบคั้นหัวใจที่สุดเรื่องนี้กะเขาด้วย!!

จบลงไปอย่างสวยงามกับการแข่งขัน Tekken 7 ที่งาน EVO 2018 เรียกได้ว่าสุดมันส์มาก ๆ และเป็นที่น่ายินดีอย่างยิ่งที่ทางผู้พัฒนาเกม Tekken 7 ยังไม่ทึ้งเกมนี้ไป เพราะพวกเขามาพร้อมกับการอัพเดตใหม่ครั้งมโหฬาร กับ Season Pass 2 ที่มาพร้อมตัวละครสุดตะลึง!!

โดยในวันนี้ หลังจากจบรอบ Grand Final คุณ Katsuhiro Harada โปรดิวเซอร์ของเกม Tekken 7 และคุณ Micheal Murray หัวหน้าฝ่ายออกแบบของ Tekken 7 ได้ออกมาประกาศสำคัญถึงอัพเดตต่อไปของเกม Tekken 7 ที่มีการเปลี่ยนแปลงมากมาย โดยในเร็ว ๆ นี้จะมีการอัพเดตระบบการเล่นเพิ่มเติม โดยจะมีการปรับสมดุลของท่าต่าง ๆ ให้มีประสิทธิภาพและเพิ่มลดความสามารถของตัวละครแบบสุด ๆ โดยเฉพาะท่าใหม่ที่ทำให้คู่ต่อสู้กระเด็นเด้งกับกำแพงได้ด้วย

และทีเด็ดก็คือการประกาศตัวละครใหม่แต่หน้าเก่าที่แฟนๆหลายคนรอกันมานาน คนแรกก็คือ Anna Williams น้องสาวสุดรักสุดแค้นของ Nina ที่มีท่าสังหารที่ร้ายกาจไม่แพ้พี่สาวของเธอ

และ Lei Wu Long ตำรวจฮ่องกงคนขยันกับวิชามวยจีนสารพัดสัตว์ที่หลอกให้คู่ต่อสู้หัวหมุน และยังมีท่า Rage Drive หลายแบบมากกว่าสองท่าขึ้นไป!!

และสุดท้ายเซอร์ไพรส์สุด ๆ กับการ Collaboration กับซีรีส์ชื่อดังอย่าง The Walking Dead ที่นำเอาสุดยอดตัวร้ายอย่าง Negan มาร่วมศึกหมัดเหล็กด้วย!!

โดยตัวละครที่มีใน Season Pass 2 จะมีทั้งหมด 6 ตัว ซึ่งเปิดเผยมาแล้วสาม น่าเสียดายที่ในเวลานี้เรายังไม่รู้ว่า Season Pass 2 และระบบการเล่นใหม่จะอัพเดตเมื่อไหร่ แต่เชื่อว่าไม่นานเกินรอแน่นอน สำหรับคนที่อยากเล่น ตอนนี้ Tekken 7 วางจำหน่ายแล้วบนระบบ PS4, Xbox One และ PC ครับ

Putinart Wongprajan

เค้ก - Content Writer

Back to top