BY StolenHeart
26 Mar 19 7:11 am

เปิดตัว Apple Arcade ระบบเช่าเล่นเกมรายเดือนจาก Apple

7 Views

ประกาศเปิดดัวอย่างเป็นทางการแล้วสำหรับบริการใหม่ของ Apple ที่ลือกันว่าจะเป็นการเปิดให้เช่าเล่นเกมแบบสมัครสมาชิก และก็เป็นจริงตามนั้น โดยมีชื่อว่า Apple Arcade และได้ผู้สร้างเกมชั้นนำหลายคนมาร่วมโครงการนี้ด้วย

https://www.youtube.com/watch?v=67umVefSXnY

โดยในอีเวนต์พิเศษที่ Cupertino ทาง Apple ได้ประกาศเปิดตัว Apple Arcade บริการสมัครสมาชิกเพื่อเล่นเกมระดับ Premium ที่ร่วมมือกับสตูดิโอสร้างเกมชื่อดังมากมายอย่าง Sega, Konami รวมไปถึง Mistwalker ที่มีเจ้าของคือคุณ Hironubu Sakaguchi ผู้ให้กำเนิด Final Fantasy อีกด้วย

ดย Apple Arcade จะเริ่มให้บริการในเดือนมิถุนายนนี้ บนอุปกรณ์ของ Apple เช่น iPad, iPhone และ Apple TV ซึ่งเปิดโอกาสให้ผู้ใช้ได้เข้าถึงเกมระดับ Premium ได้ไม่จำกัด และสามารถเล่นเกมแบบ Offline ได้ และมีเกมที่สามารถหาเล่นได้เฉพาะบนแฟลตฟอร์มนี้เท่านั้นอีกมากมายด้วย โดยในวันเปิดตัวจะมีเกมรอให้เล่นมากกว่า 100 เกม

https://www.youtube.com/watch?v=95FuVib8mcY

น่าเสียดายที่ในตอนนี้ Apple ยังไม่เปิดเผยค่าบริการสำหรับ Apple Arcade ออกมา แต่พวกเขาก็ก็มั่นใจในศักยภาพของระบบนี้อย่างมาก เพราะเป็ฯการให้บริการเช่าเล่นเกมมือถือแบบสมัครสมาชิกเป็นเจ้าแรกของโลก ก็ต้องมาดูกันว่า Apple Arcade นี้จะออกมาเวิร์คหรือไม่อย่างไรครับ

Putinart Wongprajan

เค้ก - Content Writer

Back to top