BY KKMTC
21 Mar 19 6:05 pm

เขาทำได้ ! ผู้เล่นพิชิตเกมตระกูล Souls รวดเดียวห้าเกม โดยไม่โดนดาเมจแม้แต่ครั้งเดียว

3 Views

ดูเหมือนว่าเราจะได้เกมเมอร์ที่เหมาะสมกับตำแหน่ง ‘เทพเจ้าแห่งเกมประเภท Souls’ ซะแล้ว ผู้เล่นสามารถพิชิตเกมตระกูล Souls รวดเดียวทั้งห้าเกม โดยไม่ได้รับดาเมจแม้แต่ครั้งเดียว

อ้างอิงจากชาว Reddit ของ u/TalenTaylor รายงานว่า มีเกมเมอร์คนหนึ่งนาม The_Happy_Hob สามารถปราบเกมตระกูล Souls อย่าง Dark Souls 1, 2, 3, Bloodborne, และ Demon’s Souls รวดเดียวจนจบเกมโดยไม่โดนความเสียหายแม้แต่ครั้งเดียว

Dark Souls 3

ซึ่งคุณ  u/TalenTaylor กล่าวว่าชาเลนจ์ดังกล่าว มีเงื่อนไขสุดหินมากมาย มีดังนี้

  • เกม Souls ทุกภาคจะต้องชนะเกม โดยไม่โดนโจมตีจากศัตรูทุกประเภทแม้แต่ครั้งเดียว รวมไปถึงการโจมตีที่ไม่กระทบต่อหลอดเลือดอีกด้วย
  • หากโดนโจมตีแม้แต่ครั้งเดียว ชาเลนจ์จะทำการรีเซตเกมใหม่ทั้งหมดตั้งแต่ต้น
  • ดาเมจจากการตกที่สูง หรือดาเมจที่ไม่สามารถหลีกเลี่ยงเพื่อดำเนินเนื้อเรื่องต่อใน Dark Souls 1 (Seath) เป็นข้อยกเว้น

และแน่นอนว่าถ้าหากคุณ The_Happy_Hob ทำไม่สำเร็จ ข่าวนี้ก็คงไม่มีทางเกิดขึ้น เขาสามารถปราบชาเลนจ์เกม Souls ทั้งหมดทุกภาค โดยไม่ได้รับความเสียหายแม้แต่ครั้งเดียว

หลังจาก The_Happy_Hob ปราบบอสตัวสุดท้ายของเกม Dark Souls 3 ซึ่งเป็นภาคล่าสุดและปลายทางสุดท้ายของชาเลนจ์ เขารู้สึกปลาบปลื้มยินดี และแฮปปี้เป็นอย่างมากจนต้องร้องไห้พร้อมกับกอดสัตว์เลี้ยงของเขา ช่างเป็นโมเมนต์ที่น่าจดจำซะจริง ๆ

Dark Souls 3

ก็ขอแสดงความยินดีกับคุณ The_Happy_Hob ด้วยครับ สำหรับใครที่อยากรับชมโมเมนต์หยุดโลก ผู้อ่านสามารถรับชมได้ผ่าน Twitch ครับ

SHARE

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top