BY BOM
13 Mar 19 2:27 pm

เกมเมอร์เผย Loot box ของเกม Apex Legends เรทโหดเกินไป

168 Views

Apex Legends คือว่าเป็นหนึ่งในเกมยอดนิยมของฝั่ง EA ที่ได้รับการพัฒนาโดย Respawn Entertainment ซึ่งนอกจากระบบการเล่นของเกมจะทำออกมาได้ดีแล้ว ระบบกาชาของเกมนี้ก็ดีเช่นกัน โดยมีการการันตีว่าเปิดกล่องยังไงก็ไม่ได้ของซ้ำและการันตีว่าได้ของดีแน่นอน ถึงกระนั้นก็ต้องแลกมากับเรทที่โหดระดับ EA

หากยังจำกันได้ Apex Legends ได้เปิดเรทของเกมผ่านทางเว็บไซต์ของเกม โดยหนึ่งในเกมที่หายากที่สุดของเกมคือเซท Heirloom ที่จะออกมาในรูปแบบของ Bonus แพ็คที่การันตีว่าหากเปิดถึง 500 กล่องก็จะได้ไอเทมชิ้นนี้มาครอบครอง ซึ่งเหมือนว่าเรื่องจะเป็นเรื่องที่ดี แต่ในความเป็นจริงแล้วระบบนี้เหมือนกับเป็นการหลอกให้เราเติมเงินไปเรื่อย ๆ จนกว่าจะได้ของที่ต้องการ จากการรายงานของ pcgamesn โดยอ้างอิงเรื่องนี้มาจากชาว Reddit ที่ได้เปิดเผยเรื่องนี้

เขาได้กล่าวว่าเขาได้เติมเงินเพื่อที่จะเปิดกล่องตามหาเซท Heirloom โดยเพื่อน ๆ ของเขานั้นเปิดไม่กี่กล่องก็ได้รับไอเทมที่ให้เซทนี้แล้ว แต่กลับเขานั้นต่างกันออกไปเพราะเขาต้องเติมเงินมากถึง 500 กล่องถึงจะได้ไอเทมชิ้นนี้มาเป็นเงินจำนวน $500 (15,850.00 บาท) ซึ่งเขารู้สึกเซ็งกับเรื่องนี้ จนต้องออกมาเปิดเผยกับชาว Reddit ว่าเรทกาชาของเกมนี้โหดแค่ไหน

แล้วเพื่อน ๆ คิดว่าเรทของเกมนี้โหดหรือไม่ก็ลองมาพูดคุยเรื่องนี้กันได้ โดยนอกจากกาชาแล้ว Battlepass ของเกมของ Apex Legends ก็กำลังที่จะอัพเดทเข้ามาในเกม ดังนั้นสาวก Apex Legends ทั้งหลายอย่างลืมเก็บเงินให้กับเรื่องนี้ด้วยเช่นกัน

SHARE

Nuttawat Lokkumlue

บ๋อม - Content Writer

Back to top