BY BOM
2 Jan 19 6:04 pm

หลุด ! ข้อมูลของ Operators คนใหม่ในเกม Rainbow Six Siege

2 Views

Rainbow Six Siege หนึ่งในเกมแนว tactical Shooter สุดมันจากทาง Ubisoft ที่ให้ผู้เล่นได้เลือก Operators หรือตัวละครต่าง ๆ ที่จะมีความสามารถรวมทั้งอาวุธที่แตกต่างกันเพื่อเอาชนะศัตรู ทำให้การเข้ามาของ Operators แต่ละครั้งนั้นมีความสำคัญมาก เนื่องจากตัวละครบางตัวอาจจะทำให้วิธีการเล่นของแต่แผนที่เปลี่ยนไปเลย ในวันนี้ก็มีข้อมูลหลุดเกี่ยวกับตัวละครใหม่ของเกมให้เหล่าเกมเมอร์ได้เตรียมตัว

เว็บไซต์ pcgamesn ได้รายงานว่าชาว Reddit ท่านหนึ่งนามว่า swagduck69 ได้มาเปิดเผยถึงตัวละครใหม่ของเกมที่จะมาปีที่ 4 Season ที่ 1 ซึ่งตรงกับข่าวลือที่ทางเว็บผู้ใช้เว็บ resetera เคยทำนายไว้ โดยสองตัวละครใหม่จะมีชื่อว่า  Mozzie และ Gridlock ซึ่งทั้งคู่จะเป็น Operators ของประเทศ Australian จากหน่วย SASR

สำหรับ Mozzie จะเป็นตัวละครฝ่ายโจมตีที่มีความสามารถในการวาง red web tracker หากฝ่ายตั้งรับไปเหยียบกับดักจะทำให้เกิดเสียงและได้รับดาเมจ ในขณะที่ Gridlock จะเป็นตัวละครฝ่ายป้องกันที่จะมีอุปกรณ์พิเศษหากว่าโดรนของฝั่งโจมตีผ่านจุดที่เธอวางอุปกรณ์พิเศษไว้ เธอจะสามารถควบคุมโดรนของอีกฝั่งได้

ถึงแม้จะมีรูปหลุดออกมาอย่างเป็นทางการแต่ภาพกลับไม่ชัด นอกจากนี้บางส่วนของรูปภาพยังดูเหมือนว่าจะได้รับการตัดต่อ ทำให้เรื่องนี้อาจจะต้องรอจนกว่าทาง Ubisoft จะเปิดตัวอย่างเป็นทางการ

Nuttawat Lokkumlue

บ๋อม - Content Writer

Back to top