BY KKMTC
13 Mar 19 5:53 pm

หลุดโมเดลตัวละครที่ยังไม่เข้าเกม Apex Legends ทั้งหมด 8 ตัว

7 Views

เส้นทางของเกม Apex Legends ไม่ได้จบลงอย่างสั้น ๆ เพียงเท่านี้ เพราะยังมีตัวละครอีกมากมายที่ทีมงานยังไม่ได้เปิดเผย และล่าสุด มีภาพหลุดเปิดเผยโมเดลตัวละครที่ยังไม่เข้าเกม Apex Legends ทั้งหมดถึง 8 ตัว !

apex legends

อ้างอิงจาก PCGamer รายงานว่ามีผู้ใช้ Reddit คนหนึ่งนามว่า FrozenFroh ได้เปิดเผยภาพหลุดของฮีโร่ทั้งหมด 8 ตัวของเกม Apex Legends ซึ่งคาดว่าเป็นตัวละครที่จะทยอยนำเข้าสู่เกมให้ผู้เล่นได้สัมผัสในอนาคต

โดยภาพหลุดของตัวละคร Apex Legends ที่ยังไม่ได้นำเข้าสู่เกม ได้แก่ Rampart, Rose, “Talchum” /Crypto, Nomad, Skunner, Jericho, Husaria, Prophet และ Natalie/Wattson กับ Octane โดยตัวละคร 2 ตัวท้ายเคยมีภาพหลุดมาก่อนหน้านี้แล้ว

Apex Legends

หากอ้างอิงจากแหล่งข่าวรายงานว่าโมเดลตัวละครทั้งหมด นำมาจากการขุดค้นหาไฟล์จากข้อมูลเกมทั้งสิ้น แต่น่าเสียดายที่ข้อมูลของตัวละครใหม่ทั้งหมดยังไม่ได้รับการเปิดเผย และเชื่อว่าอาจมีการเปลี่ยนแปลงชื่อตัวละคร หรือปรับเปลี่ยนรูปร่างโมเดลในภายหลังเช่นกัน

apex legends

Octane (ภาพจาก Daily Esports)

ถึงแม้ว่า Respawn Entertainment ยังไม่มีการประกาศเปิดโฉมตัวละครใหม่ของเกม Apex Legends ในตอนนี้ แต่มีข่าวลือหนาหูว่าตัวละคร Octane จะมาพร้อมกับช่วงอัปเดต Season 1 ของตัวเกมครับ

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top