BY Nuttawut Apiratwarakul
16 Dec 16 1:09 pm

หรือ Black Ops 3 จะมี DLC ใหม่ในปีหน้า

0 Views

ทีมงาน Treyarch แย้มถึงเนื้อหาใหม่ของเกม Call of Duty: Black Ops 3 ที่อาจมีการปล่อยออกมาในช่วงปีหน้า 

เกมยิงยอดฮิตจากปี 2015 Call of Duty: Black Ops 3 ของทีมพัฒนา Treyarch อาจจะยังมีลมหายใจต่อไปอีกหลังล่าสุดตัวเกมพึ่งได้รับการอัพเดทให้รองรับ Server Dedicate แบบเปิดกันเองบน PC

โดยในการ live stream ผ่านหน้า Facebook ทางทีมงานได้มีการพูดถึงการอัพเดทตัวเกมเพิ่มเติมในปี 2017 พร้อมลูกเล่นใหม่ในโหมดซอมบี้ในชื่อ “Newton’s Cookbook

ผมยังระบุอะไรแบบชัดเจนในตอนนี้ไม่ได้ แต่บอกได้เลยว่าในฐานะทีม Treyarch พวกเราตื่นเต้นกับเกมของเรามากและตราบใดที่ยังมีแฟนๆเล่นเกมของพวกเราอยู่ เราก็พร้อมจะสนับสนุนตัวเกมต่อไป ผมว่าพวกเราคาดหวังได้ว่าปี 2017 ก็จะเป็นปีที่สนุกและมีอัพเดทอะไรใหม่ๆให้ได้ติดตามกัน

เมื่อถูกถามให้ระบุถึงเนื้อหาที่แน่นอนในการอัพเดทใหม่เราทีมพัฒนาก็ใช้ท่าไม้ตายโดยการบอกแต่เพียงว่าพวกเขายังประกาศอะไรอย่างเป็นทางการในตอนนี้ไม่ได้ แต่ยืนยันได้ว่า “Newton’s Cookbook”  ลูกเล่นใหม่ในโหมดซอมบี้ของ Black Ops 3 อยู่ในระหว่างการพัฒนาแล้ว ส่วนเนื้อหาอื่นๆขอให้รอติดตามกันต่อไป

การที่ Black Ops 3 จะมี DLC หรือมีการอัพเดทเนื้อหาใหม่ก็ไม่ใช่เรื่องน่าแปลกใจเพราะตัวเกมนั้นประสบความสำเร็จอย่างสูงในปี 2015 โดยเป็นเกมที่ขายดีที่สุดของปี แถมหลังการวางจำหน่ายตัวเกมก็ได้รับการอัพเดทมาโดยตลอดทั้งการเพิ่มเครื่องมือในการ Mod และล่าสุดการเพิ่มระบบ Dedicate Server เข้าไปในเกม

ข่าวนี้จะกลายเป็นจริงหรือเปล่าหรืออัพเดทที่ทีมพัฒนาว่ามาจะกลายเป็นเพียงแค่การเพิ่มลูกเล่นหรือปรับปรุง Bug นิดหน่อยต้องรอติดตามกันในปีหน้า 2017 ครับ

Nuttawut Apiratwarakul

โน้ต - Co-Founder / Editor-in-chief

Back to top