BY StolenHeart
9 Apr 19 9:09 am

สุดโหด ! ผู้เล่น Overwatch ที่พิการทางการได้ยิน สามารถไต่ไปถึง Top 500 ได้สำเร็จ

5 Views

ลองจินตนาการกันดูว่าถ้าหากวันหนึ่ง ชีวิตเกมเมอร์ของเราต้องพบเจอกับปัญหาที่ไม่สามารถได้ยินเสียงหรือสื่อสารกับเพื่อนร่วมทีมทางเสียงได้เลยจะเป็นอย่างไร ไม่รู้ว่าศัตรูจะโผล่มาเมื่อไหร่หรือทางไหน แต่ก็มีเกมเมอร์มากฝีมือที่สามารถไต่ระดับของตัวเองในเกม Overwatch ไปได้จนถึงระดับ Top 500 ทั้งที่ไม่สามารถได้ยินเสียงได้ครับ

รายงานจาก PCGamesN ระบุว่า Streamer นามว่า Maxim76 ที่มีความพิการทางการได้ยิน แต่ก็เป็นผู้เล่นเกม Overwatch ที่มีฝีมือสูง สามารถไต่อันดับในโหมด Competitive ของ Overwatch จนไปถึงระดับ Top 500 ได้สำเร็จ โดยเขาสามารถเก็บคะแนน Skill Rating ไปได้ประมาณ 4,000 แต้ม และไต่อันดับได้สูงสุดที่ 482 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

ที่น่าทึ่งก็คือตัวละครที่เขาเล่นนั้นเป็นสาย Support เป็นหลัก โดยตัวละครหลักของเขาคือ Moira และ Mercy ที่เขาสามารถช่วยเหลือเพื่อนร่วมทีมได้อย่างยอดเยี่ยมจนสามารถพาทีมไปสู่ชัยชนะได้อีกด้วย

จัดเป็นเรื่องที่น่าทึ่งอย่างมากสำหรับผู้เล่นที่แม้จะพิการทางการได้ยิน แต่ก็สามารถแสดงฝีมือการเล่นเกมได้อย่างยอดเยี่ยม โดยทุกวันนี้เราสามารถพบเห็นผู้เล่นที่แม้ร่างกายจะไม่สมบรูณ์ แต่ก็มีใตรักในการเล่นเกมมากขึ้นเรื่อย ๆ และคนเหล่านี้ล้วนมีฝีมือในการเล่นเกมที่น่าทึ่งจนต้องยอมรับเลยทีเดียวครับ

สำหรับการเล่นของนาย Maxim76 คนนี้จะเป็นอย่างไร สามารถรับชมได้จากคลิปด้านบนนี้ได้เลยครับ

SHARE

Putinart Wongprajan

เค้ก - Content Writer

Back to top