BY North
21 Apr 19 7:19 pm

สื่อต่างประเทศเล็งว่า PUBG น่าจะไปไม่รอด

3 Views

PUBG Corp. เหมือนเผชิญความกดดันจากการเปลี่ยนแปลงที่เหมือนกับหน้ามือเป็นหลังมือ เมื่อครั้งหนึ่งเกม PUGB เหมือนกับเป็นเกมที่มาเปลี่ยนแปลงวงการเกม Shooting ด้วยการสร้างคำจำกัดความใหม่อย่าง Battle Royale ขึ้นมา แต่อีกด้านหนึ่งก็กลายเป็นเกมที่มีการจัดการไม่ดีที่สุดเกมหนึ่งทั้งในด้านของตัวเกมและ eSports

สื่อต่างประเทศอย่าง DBLTAP เล็งว่าเกม PUBG อาจจะไปไม่รอด เพราะเกม PUBG จมกับความผิดพลาดของตัวพวกเขาเองและไม่สามารถที่จะแก้ไขปัญหาได้ ความพยายามที่ผิดพลาดในการแก้ปัญหาซึ่งนำไปสู่ความเบื่อหน่ายของผู้เล่น ผู้เล่นคาดหวังในตัวเกมไว้สูงมากซึ่ง PUBG Corp. ก็ไม่สามารถที่จะทำตัวเกมออกมาให้เสถียรมากพอที่จะทำให้ผู้เล่นมีความสุขได้

ในช่วงแรก PUBG มีข้อบกพร่องมากมายพร้อมคำสบประมาทที่ว่าไม่สามารถที่จะพัฒนาเป็นเกม eSports ได้ ต่อมาก็พบกับปัญหามรสุมของพวกผู้เล่นที่ใช้โปรแกรมโกงในการเล่น ล่าสุดก็เหมือนกับว่าทาง PUGB Corp. ไม่สามารถที่จะจับทางในการพัฒนาได้เท่าที่ควรทำให้เหมือนกับตัวเกมสูญเสียแนวทางในการพัฒนารวมถึงผู้เล่นไป

ไม่ใช่ทุกเกมที่จะต้องคงอยู่ตลอดไป PUBG Corp น่าจะเข้าใจดี มันอาจจะเป็นเรื่องที่ดีกว่าถ้าปล่อยให้ PUBG เป็นอย่างที่เคยเป็น เพื่อเป็นเกมที่สร้างแนวทางที่ชัดเจนและบุกเบิกเกมแนว Battle Royale

North North

Back to top