BY Settasilp Poonbumphen
29 Sep 16 10:46 pm

สัมผัสเกมมิ่งเกียร์ใหม่ล่าสุดครั้งแรกในไทยที่บูท InterPlay ในงาน TGS BIG 2016

1 Views

ครั้งแรกในไทย สัมผัสเกมมิ่งเกียร์ใหม่ล่าสุด ที่บูท InterPlay ในงาน TGS BIG 2016 ไม่ได้มาแค่ 1 แต่มาพร้อมกันถึง 5 สินค้าใหม่ งานนี้ห้ามพลาด

interplay

InterPlay บริษัทผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายสินค้าเกมมิ่งเกียร์แบรนด์ดังได้แก่ HyperX, Mionix, Sennheiser และ Tesoro ส่งสินค้ารุ่นใหม่ล่าสุดเข้าเปิดในตัวงาน TGS BIG 2016 เป็นที่แรกในไทย ไม่ได้มาแค่หนึ่ง แต่มาถึง 5 สินค้าใหม่พร้อมกัน ประกอบด้วย

  1. HyperX CLOUD Stinger หูฟังเกมมิ่งตัวล่าสุด ตัวเก็งหูฟังเกมมิ่งยอดขายอันดับหนึ่งในอนาคต สัมผัสพลังเสียงคุณภาพ พร้อมราคาเกินห้ามใจ
  2. Mionix Naos QG เกมมิ่งเม้าส์ตัวแรกในโลก ที่สามารถวัดอัตราการเต้นของหัวใจ พร้อมระดับความตื่นเต้นในการเล่นเกมได้
  3. Sennheiser 373D Gaming Headset ที่สุดของหูฟังเกมมิ่งที่หาใครเทียบได้ หูฟังเกมมิ่งที่ได้รับการยอมรับจากผู้สร้างเกมชั้นนำ ว่าเป็นหูฟังที่ให้เสียงจากเกมออกมาได้เหมือนที่ผู้สร้างเกมต้องการให้เป็น
  4. Sennheiser GSP 300 Gaming Headset พลิกโฉมหูฟังเกมมิ่งจาก Sennheiser ที่มาพร้อมกับความเบาสบายแต่กระชับในการสวมใส่ คุณภาพเสียงระดับพรีเมี่ยม ในราคาไม่เกินเอื้อม
  5. Sennheiser GSX 1000 Gaming Sound Card ยูเอสบีซาวน์การ์ด รุ่นใหม่ล่าสุดที่จะช่วยให้คุณปรับแต่งเสียงจากเกมให้ได้ดั่งใจ พาข้ามขีดจำกัดของเสียงที่คมชัดลึกและมิติเสียงที่แม่นยำ มาพร้อมหน้าจอสัมผัส LED สวยล้ำเกินใคร

คุ้มไปอีกขั้น เมื่อซื้อสินค้าในงาน รับทันที TrueMoney สูงสุด 1,000 บาท

พบกันที่บูธ InterPlay งาน Thailand Game Show BIG Festival 2016 รอยัลพารากอนฮอลล์ ชั้น 5 สยามพารากอน วันที่ 28-30 ตุลาคม 2559

Settasilp Poonbumphen

ยีน - Founder / Project Manager

Back to top