BY Nuttawut Apiratwarakul
22 Feb 17 2:18 pm

ลือ: Tank หุ่นยนต์แมงมุมคือ Hero ตัวใหม่ใน Overwatch

3 Views

ข้อมูลล่าสุดเกี่ยวกับ Hero คนใหม่ในเกม Overwatch ที่อาจปรากฎตัวในรูปแบบหุ่นยนต์แมงมุมยักษ์ 

ล่าสุดหลังจาก Blizzard ออกมาแง้มข้อมูลที่น่าจะบ่งชี้ถึง Hero คนใหม่ในบทความเกี่ยวกับตัวละครในเนื้อเรื่องที่ชื่อ Efi Oladele ที่เป็นเด็กน้อยนักวิทยาศาสตร์อัจฉริยะวัย 11 ขวบ ล่าสุดมีคนเชื่อมโยงข้อมูลหลุดจากเว็บ 4chan รวมไปถึงภาพ Artwork เก่าในอดีตที่ Blizzard เคยโชว์ ส่งผลให้ตอนนี้มีการคาดเดากันว่า Efi อาจจะเป็น Tank คนใหม่ที่บังคับหุ่นยนต์ยักษ์ออกลุยแทนเธอ

ข้อมูลแรกคือจากบทความเนื้อเรื่องที่ระบุว่า Efi Oladele เป็นนักวิทยาศาสตร์อัจฉริยะสายพัฒนาหุ่นยนต์และ Ai เบาะแสที่สองคือโพสข้อมูลหลุดจากเว็บ 4Chan เมื่อวันที่ 9 มกราคมที่ผ่านมา โดยผู้เปิดเผยข้อมูลนี้ระบุว่าจะมี Event Lunar New Year รวมไปถึงชุดใหม่ของ Mei พร้อมระบุว่า Hero คนใหม่จะไม่ใช่ Doomfist อย่างที่หลายคนคาดเดา

โดยดูจากข้อมูลหลุดที่เขาเปิดเผยไว้ก็มีความแม่นยำพอสมควรทำให้หลายคนเชื่อว่าโพสที่เขาเขียนระบุถึง Tank คนใหม่อาจจะเป็นความจริง โดยเขาระบุว่า Hero คนใหม่ของเกมจะเป็นหุ่นยนต์ Omnic เพศหญิงที่มีลักษณะเป็นแมงมุม 4 ขา ในชื่อรหัส Anchora และมีรูปแบบการเล่นคล้ายกับ Reinhart คือเป็น Tank ซึ่งทำหน้าที่เป็นเสาหลักให้กับทีม

เบาะแสที่สามคือรูปจากอนิเมชั่นสั้น Sombra ที่มีรูปหุ่นยนต์แมงมุม 4 ขาอยู่

และเบาะแสสุดท้ายคือคือรูปภาพที่ Blizzard โชว์ไว้ตั้งแต่ปี 2015 ที่มีรูปหุ่นยนต์แมงมุมยักษ์ยิงแสง Laser ร่วมกับตัวละครตัวอื่นๆในเกม Overwatch

ทั้งหมดรวมกันทำให้หลายคนคาดเดาว่า Eli น่าจะเป็นหรือมีส่วนเกี่ยวข้องกับ Hero คนใหม่ใน Overwatch ผู้ซึ่งน่าจะปรากฎตัวในรูปแบบหุ่นยนต์แมงมุมในฐานะ Tank คนใหม่ของเกม

Nuttawut Apiratwarakul

โน้ต - Co-Founder / Editor-in-chief

Back to top