BY StolenHeart
29 Mar 19 10:05 am

ลือ ! Resident Evil 8 อาจวางจำหน่ายให้กับเครื่องคอนโซลในยุคหน้า

6 Views

ประสบความสำเร็จไปอย่างงดงามสำหรับ Resident Evil 2 Remake ที่เรียกได้ว่าเป็นการกลับมาอย่างสมศักดิ์ศรีอีกครั้งหนึ่ง รวมไปถึงเกมอื่น ๆ ที่ได้รับความนิยมไม่แพ้กัน และล่าสุดนี้ก็มีข่าวลือของ Resident Evil ภาคใหม่ออกมาอย่างหนาหูมากขึ้นเรื่อย ๆ แล้ว และลือกันว่าจะมาลงให้กับเครื่องคอนโซลในยุคหน้าด้วย

โดยที่มาของเรื่องนี้มาจากนักปล่อยข้อมูลเกมหลุดอย่าง Dusk Golem และ AestheticGamer ซึ่ง Dusk Golem นั้นเคยปล่อยข้อมูลหลุดของเกม Resident Evil 7 ที่มีความถูกต้องมาแล้วก่อนเกมออก ซึ่งทาง Gamerant เว็บไซต์ต้นข่าวนั้นให้ความเชื่อถือมากขึ้นเล็กน้อย โดยเขาได้ระบุว่า การพัฒนา Resident Evil 8 นั้นมีความล่าช้าจากเดิมเล็กน้อย และอาจจะไม่ได้วางจำหน่ายในช่วงเวลาที่ทาง Capcom คาดหวังเอาไว้

ข้อมูลยังระบุอีกว่า ทาง Capcom หวังให้ Resident Evil เป้นเกมที่วางจำหน่ายแบบปีต่อปี ซึ่งน่าจะทำให้เกม Resident Evil 3 Remake ที่ลือกันอยู่นั้นออกวางจำหน่ายในเดือนมกราคมปี 2020 และประกาศเปิดตัว Resident EVil 8 ตามมาและวางจำหน่ายในเดือนมกราคมปี 2021 แบบต่อเนื่อง

หรือถ้าไม่ใช่เดือนมกราคม ทาง Capcom ก็อาจจะเลื่อนวันวางจำหน่ายเกม Resident Evil 8 ไปเป็นปลายปี 2021 แทน ซึ่งก็น่าจะตรงกับช่วงที่เครื่องเกมคอนโซลยุคใหม่วางจำหน่าย ตามที่นักวิเคราะห์หลายคนเก็งกันเอาไว้แล้วนั่นเอง

อย่างไรก็ตามคุณ Dusk Golem ก็ไม่ได้พูดถึงรายละเอียดอื่น ๆ เกี่ยวกับตัวเกมออกมาอีก แต่ก่อนหน้านี้ก็มีข้อมูลหลุดมาจากทาง Twitter ของ EvilVR ที่ระบุว่าตัวเกมในภาคนี้จะมีเนื้อเรื่องเกิดขึ้นบนเกาะแห่งหนึ่ง และจะสานต่อเรื่องราวของอาวุธชีวภาพในภาคที่ 7 ต่อไป

ส่วนรายละเอียดของจริงของเกมจะเป็นอย่างไรนั้น ก็คงต้องจับตาเฝ้าดูกันต่อไปอย่างใกล้ชิดกันครับ

Putinart Wongprajan

เค้ก - Content Writer

Back to top