BY StolenHeart
14 Apr 19 5:23 pm

ลือ ! Battlefield Bad Company 3 กำลังถูกพัฒนาให้กับเครื่องคอนโซลรุ่นใหม่

4 Views

Battlefield: Bad Company ถือเป็นเกมภาคที่เหล่าแฟน ๆ ต่างชื่นชอบกันอย่างมากมายด้วยความสนุกและความมันที่ได้รับ แม้จะมีข่าวลือมากมาย แต่ตัวเกมก็ไม่เคยกลับมาให้เราได้เห็นกันเลยแม้แต่น้อย ล่าสุดนี้ก็เริ่มมีข่าวลือออกมาอีกครั้งว่า Battlefield: Bad Company ภาคใหม่กำลังกลับมาอีกครั้ง

เว็บไซต์ Gamerant รายงานว่าข่าวลือนี้เริ่มมีการพูดถึงกันตั้งแต่ช่วงเดือนธันวาคมปีที่แล้ว โดยมาจากบริษัทนักพัฒนาเกมในทวีปยุโรป ว่ากำลังพัฒนาเกมให้กับเครื่อง PlayStation รุ่นใหม่ โดยกล่าวว่าเครื่องรุ่นใหม่นี้จะวางจำหน่ายในเดือนมีนาคมปี 2020 พร้อมเสปคเครื่องระดับเทพ แต่ก็ไม่มีหลักฐานที่ยืนยันชัดเจนนัก

และในเวลาต่อมา ทาง DICE เองก็ไม่เคยคิดที่จะสานต่อซีรีส์นี้แต่อย่างใด แม้จะมีการลือมาโดยตลอดหลายปีอย่างต่อเนื่อง แต่หลายคนก็ยังเชื่อว่า ถ้ามีควัน ย่อมต้องมีไฟ แต่ก็ปรากฏว่าเป็น Battlefield ภาคอื่นไปแทน

ซึ่งข่าวลือยังมีต่อมาอีกครั้งว่า ในปี 2020 จะมีการประกาศเปิดตัวภาคใหม่ของ Battlefield อีกครั้งสำหรับเครื่องคอนโซลรุ่นใหม่ โดยทางผู้สื่อข่าวของ Gamerant ยังคงเชื่อว่ามีความเป็นไปได้ที่อาจจะเป็น Bad Company ภาคใหม่ แต่เขาก็คิดว่าภาคอื่น ๆ ดูจะมีความหนักแน่นมากกว่า

แม้จะมีโอกาสที่ Battlefield จะเปิดตัวจริง ๆ ให้กับเครื่องคอนโซลภาคใหม่ แต่ก็ยังไม่มีหลักฐานใด ๆ ที่ชัดเจนนัก แต่จากกระแสต่อต้านของภาคใหม่ ๆ ในช่วงหลังนั้นที่เริ่มมีมากขึ้นตั้งแต่ Battlefield 1 ไปจนถึง Star Wars: Battlefront มาจนถึง Battlefield V นี้ก็อาจจะทำให้ทาง DICE พิจารณาหรือซุ่มสร้าง Bad Company ใหม่อีกรอบก็เป็นได้ครับ

Putinart Wongprajan

เค้ก - Content Writer

Back to top