BY StolenHeart
20 May 19 9:26 am

ลือ​! Cyberpunk​ 2077​ อาจเผยวันวางจำหน่ายในงาน​ E3​ 2019

2 Views

มาอีกแล้วกับข่าวลือของ​เกม​ RPG​ ล้ำอนาคตอย่าง​ Cyberpunk​ 2077​ ของ​ CD Projekt​ ​RED​ ที่คราวนี้ไม่ได้ลือแค่รายละเอียดของเกม​ แต่เป็นวันวางจำหน่ายกันเลย

โดยข่าวลือนี้มีที่มาจาก​เว็บบอร์ด​ NEOGAF ที่มีสมาชิกนามว่า​ Braldryr ที่ได้เข้ามาตั้งกระทู้บอกเล่าเกี่ยวกับข่าวดังกล่าว​ ซึ่งเขาได้อ้างว่ามีคนรู้จักในวงการเกมมากมาย​ และมากพอที่จะได้ยินสิ่งที่ไม่น่าเป็นไปได้มาด้วย​ โดยเรื่องที่ว่าก็คือกำหนดการบนเวที​ E3​ 2019​ ของทาง​ Microsoft​ นั่นเอง

โดยสิ่งเขาได้ยินมาก็คือการเผยวันวางจำหน่ายของเกม​ Cyberpunk 2077 ที่เขาจัดหมวดหมู่ให้อยู่ในหมวด​ “กำลังจะเกิดขึ้น” ในงานนี้เลย​ แต่ก็เป็นไปได้ว่าอาจจะเป็นเพียงแค่การประกาศช่วงเวลาในการวางจำหน่ายออกมาก่อนเท่านั้น

และนาย​ Braldryr​ คนนี้ก็ได้โชว์นามบัตรต่าง​ ๆ​ ที่เขามีอยู่ในครอบครอง​ โดยเป็นนามบัตรของบุคลากรในวงการเกมแทบทั้งสิ้น​

อย่างไรก็ตาม​ สิ่งที่เขาบอกมานั้นยังไม่มีหลักฐานที่ชัดเจนเท่าไหร่นักนอกจากคำพูดของเขา​ แต่เรื่องนี้ก็อาจมีความเป็นไปได้ เพราะในปีนี้​ ทาง​ CD Projekt​ RED​ ก็ยืนยันแล้วว่าจะมาในงาน​ E3 2019​ ด้วยเช่นกัน​

นอดจากนั้นในกระทู้ดังกล่าว​เขายังพูดถึงความเป็นไปได้ต่าง​ ๆ​ ของเกมดังจากค่ายอื่น​ ๆ​ เช่น​ Capcom​ หรือเกมที่เปิดตัวไปเมื่อปีที่แล้วอย่าง​ Battletoad​s, The Outer Worlds รวมไปถึงมั่นใจว่าเครื่อง​ Xbox​ รุ่นใหม่จะเปิดตัวในงานนี้ด้วยเช่นกัน

ส่วนในงาน​ E3 2019​ จะมีสิ่งที่เกิดขึ้นตามที่เขาว่าไว้หรือไม่นั้น​ ก็ต้องมารอดูกันอีกครั้งครับ

Putinart Wongprajan

เค้ก - Content Writer

Back to top