BY North
7 Dec 18 2:37 pm

มาดูระบบฉายากำลังจะมาใน PUBG เวอร์ชั่น PC

6 Views

ก่อนหน้านี้ PUBG ได้มีระบบการจัดอันดับเพื่อจัดกลุ่มผู้เล่นที่มีทักษะเท่า ๆ กันให้มาสู้กัน แต่ก็น่าเสียดายที่ระบบนั้นต่างถูกมองว่าเป็นเรื่องไร้ประโยชน์ แต่ PUBG Corp. ก็ได้กลับมาพร้อมกับเพิ่มระบบใหม่นั่นก็คือระบบฉายาที่ตอนนี้กำลังถูกทดสอบอยู่บน Test Server อยู่ในขณะนี้

จากระบบอันดับไปสู่ระบบฉายา

PUBG Corp. ได้ทำการยกเลิกการใช้งานของระบบการจัดอันดับในปัจจุบัน และเปลี่ยนแปลงระบบที่มีอยู่เดิมไปใช้กับระบบฉายานามแบบใหม่แทน ระบบแบบใหม่นี้จะขึ้นอยู่กับการเติบโตของคุณเองไม่เหมือนกับระบบในปัจจุบันที่อันดับของคุณจะขึ้นอยู่กับการแข่งขันกับผู้อื่น

MMR สำหรับการจับคู่จะไม่เกี่ยวข้องการระบบฉายานี้ ดังนั้นถึงแม้ว่าฤดูการจะสิ้นสุดลงก็จะไม่มีผลเกี่ยวกับ MMR และแต้ม MMR ก็จะไม่ถูกรีเซ็ทไปด้วย

ระดับของฉายาการรอดชีวิตและการยกเลิกการลดระดับ

จะมีการเพิ่มระดับขึ้นมาในขั้นต่ำกว่าผู้เชี่ยวชาญ และเมื่อคุณได้ขึ้นสู่ระดับผู้เชี่ยวชาญก็จะไม่มีการแบ่งอันดับย่อยอีกต่อไป และการพัฒนาต่อจากจุดนั้นเป็นต้นไปก็จะยากขึ้น โดยจะต้องวัดจากอันดับในแต่ละเกมและจำนวนการฆ่าในแต่ละเกมของฤดูกาลนั้น SP ที่ได้รับจะถูกปรับให้แตกต่างกันไปตามรูปแบบการเล่นต่าง ๆ  (Solo, Duo, Squad)

การเพิ่มขึ้นมาของฉายา “รอดชีวิตเดี่ยว”

จะมีเพียงผู้เล่น 1000 คนที่ยืนอยู่ในจุดสูงสุดเท่านั้นที่จะสามารถครอบครองฉายานี้ได้ เมื่อคุณมี SP เพียงพอสำหรับฉายา คุณยังจะต้องทำการเก็บ SP ต่อไปเรื่อย ๆ เพื่อให้สามารถรักษาฉายาสูงสุดนี้ไว้ได้  ดังนั้นคุณจะต้องเล่นให้ดีและสม่ำเสมอเพื่อเก็บฉายาพิเศษนี้เอาไว้ โดยอันดับจะถูกอัพเดททุก ๆ 2 ชั่วโมง

ผู้เล่นที่ไม่ได้เข้าเล่นเป็นเวลา 1 สัปดาห์จะถูกนำชื่อออกจากอันดับนำ*

แสดงไอค่อนในห้อง Lobby

ไอค่อนของอันดับจะถูกแสดงในห้อง lobby ให้คุณและเพื่อนร่วมทีมได้เห็น โดยไอค่อนจะถูกเปลี่ยนและแสดงแตกต่างกันในโหมดต่าง ๆ

ของรางวัลสำหรับฉายาระดับต่าง ๆ

เพิ่มระบบของรางวัลสำหรับผู้ที่ทุ่มเทในการพัฒนาตัวเองและเพิ่มอันดับในระบบแบบใหม่นี้ ในฤดูกาลที่ 2, คุณจะได้รับของรางวัลตามระดับสูงสุดที่คุณก้าวไปถึงในฤดูกาลนั้น ๆไม่ว่าจะเป็นการเล่นในรูปแบบใด ๆ ก็ตาม (Solo/Duo/Squad) หรือมุมมองใด ๆ ก็ตาม (TPP/FPP) รางวัลเหล่านี้จะถูกมอบให้ในฤดูกาลต่อไป

กำหนดการสำหรับระบบฉายาแบบใหม่

ฤดูกาลที่ 1 นั้นจะสิ้นสุดลงในวันที่ 12 ธันวาคม 2018, ระบบฉายาแบบใหม่นี้จะถูกอัพเดทไปสู่เซิร์ฟเวอร์ทดสอบในวันที่ 7 ธันวาคมนี้เพื่อให้ผู้เล่นสามารถเข้าทดสอบก่อนที่จะถูกนำไปใช้บนเซิร์ฟเวอร์ปกติในวันที่ 19 ธันวาคม 2018

ทั้งหมดนี่ก็เป็นข้อมูลของระบบฉายาที่จะถูกเพิ่มเข้ามาในเกม PUBG เพื่อที่จะทำให้ผู้เล่นได้ตื่นเต้นและสัมผัสประสบการณ์ใหม่ ๆ ที่ทาง PUBG Corp. ตั้งในมอบให้

North North

Back to top