BY StolenHeart
20 Dec 18 10:10 am

ยาวไป ! ผู้สั่งจอง Fallout 76 Power Armor Edition จะได้กระเป๋าใหม่ชดเชยภายใน 4-6 เดือน

6 Views

หลังจากที่ดราม่าเรื่องของการได้รับสินค้าไม่ตรงปกของผู้สั่งจองเกม Fallout 76 ชุด Power Armor Edition ที่ได้รับกระเป๋า Nylon คุณภาพต่ำแทนที่จะเป็นกระเป๋าผ้าแบบ Canvas ไปนั้น แม้ในที่สุดทาง Bethesda จะยินดีชดเชยให้กับผู้ที่สั่งซื้อทุกคน ด้วยการเปลี่ยนมาเป็นกระเป๋าผ้า Canvas เหมือนเดิมตามที่ได้โฆษณาเอาไว้ แต่ก็ดูเหมือนว่าการชดเชยในครั้งนี้จะต้องรอนานหลายเดือนเลยทีเดียว

รายงานจาก VG247 ได้ระบุว่าทางผู้ที่สั่งจองเกม Fallout 76 ชุด Power Armor Edition ได้รับการติดต่อมาจากทาง Customer Support ของทาง Bethesda เกี่ยวกับเรื่องของการชดเชยกระเป๋าใบใหม่ตรงกับที่โฆษณาไว้ แต่ทางบริษัทมีความจำเป็นต้องให้ผู้ที่สั่งจองรอสินค้าเข้าอีกภายใน 4-6 เดือนข้างหน้านี้เพราะกระเป๋าชุดใหม่กำลังอยู่ในระหว่างการผลิตซึ่งต้องใช้เวลานานตามที่ได้กล่าวไป ซึ่งเวลานี้เวลาคร่าว ๆ ในการผลิตและขนส่งของกระเป๋าชุดดังกล่าว พร้อมกันนี้ก็ได้ให้ของปลอบใจ เป็นเงินในเกม Fallout 76 อีกจำนวน 500 Atoms อีกครั้ง

Fallout 76

ก็เรียกว่าเป็นทั้งข่าวดีและข่าวร้ายของแฟนเกมที่สั่งจองชุดพิเศษไป เพราะแม้จะมีการชดเชยความเสียหายให้ แต่ก็ต้องรอกันไปอีกถึงเกือบครึ่งปีเลยทีเดียวครับ

Putinart Wongprajan

เค้ก - Content Writer

Back to top