BY TheStarrySky
6 Dec 18 11:02 am

มาเเล้วจนได้ !!! : RoV อัพเดทระบบ “เต้น” เข้าเกมแล้ววันนี้

21 Views

จากข่าวก่อนหน้าที่บอกว่า RoV กำลังจะเพิ่มระบบเต้นเข้าเกมในเร็ว ๆ นี้ เเละในที่สุดวันนั้นก็มาถึง เมื่อเพจหลักของ Garena RoV ประกาศเเล้วว่า ระบบเต้นชุดเเรกจะอัพเดทเข้าเกมในวันที่ 6 ธ.ค. พร้อมกับการอัพเดทอีกหลายอย่าง

ซึ่งระบบเต้นนี้จะทำให้ Hero เเต่ละตัวสามารถเต้นได้ด้วยท่าที่เซ็ตไว้ของตัวเอง ซึ่งเเน่นอนว่าระบบนี้คงจะไม่ได้มาฟรี ๆ ทั้งหมดแน่นอน แต่ Garena ก็ไม่ได้ใจร้ายขนาดนั้น โดยที่ท่าเต้นอันเเรกนั้นจะเปิดให้เเลกจากกิจกรรมเก็บหมวกซานต้า ซึ่งสะสมได้ตั้งเเต่ 3 ธ.ค. เป็นต้นไป โดยสะสมได้วันละ 4 ชิ้น

เมื่อสะสมครบ 15 ชิ้น ก็สามารถเอาไปเเลกท่าเต้นได้ที่หน้ากิจกรรมทันที ซึ่งจะเปิดให้เเลกถึงวันที่ 7 ดังนั้นหากใครพลาดเมื่อวานไป วันนี้ก็มีโอกาสเเก้ตัวอีก 1 วัน

 

ชมท่าเต้นสวย ๆ ของ Hero ใน RoV ได้ ที่นี่ 

โดยการที่ Hero สามารถเต้นได้ในเกมนี้ก็ไม่ใช่เรื่องเเปลกอะไร เพราะเกมอย่าง Leauge of Legend ซึ่งเป็นต้นเเบบของ RoV นั้น Champion ทุกตัวในเกมก็สามารถเต้นได้ โดย Skin หลายชุดก็จะมีท่าเต้นเฉพาะของตัวเองด้วย เเต่จากข่าวที่หลุดมาก่อนหน้านี้ จะเห็นว่าใน RoV นั้น Hero จะเต้นได้ด้วยท่าที่เซตไว้ ทำให้มีโอกาสที่ 1 Hero จะมีท่าเต้นได้หลายท่าเหมือนในเกม Fortnite ซึ่งเป็นเรื่องที่ดีไม่น้อยเลยทีเดียว

ชมท่าเต้นสวย ๆ ของ Champions ใน LoL ได้ ที่นี่ 

โดยการมาถึงของระบบนี้ก็ทำให้เกิดกระเเสทั้งทางบวกเเละลบ ทางบวกคือ เกมจะมีสีสันเเละดูสนุกสนานมากขึ้น เเต่นอนว่ามันก็อาจจะเป็นเครื่องมือของเกรี_นเมอร์ทั้งหลายในการใช้ยั่วยวนฝ่ายตรงข้าม เพิ่มความหัวร้อนของเกมเข้าไปอีก ซึ่งแฟน ๆ ของ RoV ก็ต้องเตรียมตัวรับมือไว้ให้ดี 😀

นอกจากนี้ คาดว่าอีก 2 อย่างที่จะอัพเดทมาด้วยกันนั่นคือ แผนที่คริสมาสต์ เเละ Transfiguration Mode สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ ตาม Link ด้านล่างนี้

SHARE

Pathiphan Tepinta

Back to top