BY StolenHeart
12 Feb 19 7:37 am

พุ่งกระฉูด! Apex​ Legends​ มียอดผู้เล่นรวมทะลุ​ 25​ ล้านคนแล้ว

9 Views

ยังคงมีข่าวคราวที่น่าเหลือเชื่อออกมาอยู่เรื่อย​ ๆ​ สำหรับ​ Apex​ Legends​ เกม​ Battle Royale จาก​ Respawn Entertainment ที่ก่อนหน้านี้มียอดผู้เล่น​พุ่งสูงถึง​ 10 ล้านคนภายในสามวัน​ และในตอนนี้เข้าสู่ช่วงหนึ่งสัปดาห์แรก​ ก็มีจำนวนผู้เล่นทะยานไปถึง​ 25 ล้านคนแล้ว!

YouTube video

โดยเมื่อไม่นานมานี้​ หลังจากที่​ Apex​ ​Legends​ เปิดให้บริการมาจนครบหนึ่งสัปดาห์​ Vince Zempella ผู้ก่อตั้งร่วมของ​ Respawn Entertainment ได้โพสประกาศลงใน​ Blog​ ของ​ EA​ ว่าในตอนนี้ผู้เล่นของ​ Apex​ ​Legends​ มีจำนวนทั้งสิ้น​ 25​ ล้านคน​ และเข้าพร้อมกันในช่วงพีคสูงถึง​ 2 ล้านคนแล้วเป็นที่เรียบร้อย​ ซึ่งคุณ​ Zempella​ ได้กล่าวว่า​ มันคือความสำเร็จอันน่าทึ่งที่เกมสามารถทำได้ในระยะเวลาสั้น​ ๆ​

และนอกจากนั้นเขายังบอกอีกว่า​ ในวันวาเลนไทน์นี้จะมี​ Loot​ แบบพิเศษเฉพาะเทศกาลให้ได้เก็บสะสมกัน​ รวมไปถึง​ Season​ 1 ก็จะเริ่มขึ้นในช่วงต้นเดือนมีนาคมนี้​ โดยจะมีทั้งอาวุธใหม่​ Loot​ แบบใหม่​ และ​ Legends​ คนใหม่อีกด้วย

งานนี้ไม่เรียกว่าดังเป็นพลุ​แตก​ก็ไม่รู้จะเรียกว่าอย่างไรแล้ว​ และคาดว่าตัวเกมจะมีผู้เล่นเพิ่มขึ้นเรื่อย​ ๆ​ ขึ้นไปอีกอย่างแน่นอนครับ

Putinart Wongprajan

เค้ก - Content Writer

Related posts

Read More
Back to top