BY North
22 Oct 18 11:05 am

ผู้เล่น PUBG ขุดไปเจอไฟล์ NPC ซอมบี้ในเกม

5 Views

เป็นธรรมดาที่ประกาศ Event mode ใหญ่ออกมาก็เป็นธรรมดาที่จะมีนักขุดข้อมูลไป ไล่หาข้อมูลมาเผยแพร่อยู่แล้ว ครั้งนี้ PUBG Corp. ก็เก็บข้อมูลไว้ไม่อยู่เช่นกัน เพราะดันมีผู้ใช้งาน Reddit ท่านหนึ่งได้ไปเจอไฟล์  NPC ซอมบี้ ที่ดูเหมือนจะเป็นคำใบ้ให้นิด ๆ ว่า Halloween event จะออกมาเป็นรูปแบบไหน

ผู้ใช้งาน Reddit ได้แชร์ภาพหน้าจอของไฟล์ PUBG ที่มีข้อมูลที่กล่าวถึง NPC ซอมบี้ ไฟล์สำหรับการเดิน การล้ม การทำงาน ลักษณะตัวละครและการจัดการ ที่ถูกเหล่าแฟนเกมค้นพบ การค้นพบนี้ถือเป็นอะไรใหม่ ๆ บน PUBG เพราะเหล่าซอมบี้ไม่ได้ถูกควบคุมโดยผู้เล่น แต่เป็น NPC แม้ว่าจะยังไม่มีข้อมูลที่ชัดเจนว่าจะเอามาใช้ก็ตาม

ผู้ล่นบางส่วนเชื่อว่า NPC ซอมบี้อาจถูกนำมาใช้ในธีมซอมบี้ไม่ใช่ Halloween event แต่ก็มีบางส่วนที่เชื่อว่าจะใช้ใน Halloween event ซึ่งข้อมูล Halloween event ก็เพิ่งจะมีออกมานิดเดียว เหล่าแฟน ๆ ก็หวังที่จะได้ข้อมูลเพิ่มเติม

จะใช้หรือไม่ใช้แต่การที่มีซอมบี้ เป็น NPC ทำให้ PUBG ดูน่าสนใจขึ้นมาทันที ก็อย่าลืมว่า Greene เองก็เคยเป็น modder ของเกม ARMA 2 ที่สร้าง DayZ ขึ้นมา เขาอาจจะอยากพาผู้เล่นหวนกลับคืนวันวานก็เป็นได้

North North

Related posts

Read More
Back to top