BY KKMTC
26 Nov 18 1:25 pm

ผู้เล่น Fallout 76 เกิดบัคเป็นอมตะ จนต้องโวยวายให้ทีมงานฆ่าทิ้ง

6 Views

ใครก็ได้ช่วยฆ่าฉันที! เกมเมอร์ใคร ๆ ก็ชอบ God Mode หรือโหมดอมตะที่ผู้เล่นจะรับบทเปรียบเสมือนเป็นพระเจ้าที่ไม่มีใครสามารถทำอะไรผู้เล่นได้แม้แต่แรงโน้มถ่วงของโลก แต่ถ้าหากเป็นอมตะไปตลอดชีวิตละ? แน่นอนว่าผู้เล่นที่พบบัคกลายเป็นอมตะตลอดกาลจะต้องขอเรียกร้องให้ทีมงานซักคนสั่งให้เธอตายซะเสียที!

อ้างอิงจาก Eurogamer – ชาว Reddit นาม u/Brogadyn ได้ตั้งกระทู้บ่นใน subreddit ของ Fallout 76 ว่า ได้พบบัคในเกมส่งผลให้เธอกลายเป็นอมตะตลอดชีวิตตั้งแต่เธอได้ขึ้นสู่เลเวล 40 ซึ่งไม่ว่าจะเลือกวิธีฆ่าตัวตายแบบไหนก็ไม่สามารถทำให้เธอสิ้นใจได้

“แม้กระทั่งระเบิดนิวเคลียร์อัดหน้า ฉันก็ยังอยู่ได้อย่างสบาย ๆ โดยไม่เจ็บไม่คัน

ไม่มีวิธีไหนที่จะสามารถทำให้ฉันตายได้”

แม้กระทั่งเธอไปสถานที่ทางใต้ของ Whitespring หรือจุดอันตรายที่สุดในแผนที่ซึ่งเป็นแหล่งรวมสารกัมมันตรังสีที่ร้ายแรงที่สุดในเกม Fallout 76 โดยเพียงแค่ย่างก้าวเข้าไปก็สามารถปลิดชีพตัวละครได้อย่างรวดเร็ว ซึ่งแน่นอนว่าก็ไม่สามารถทำให้อะไรเธอได้เช่นกัน

Fallout 74

เธอได้กล่าวว่า บัคตัวนี้ได้ติดตัวเธอมาตั้งแต่ 1 สัปดาห์ผ่านมาแล้ว ซึ่งมันทำให้เกมง่ายขึ้นมาก แต่มันง่ายเกินไปจนส่งผลกระทบทำให้ตัวเกมไม่สนุก และทำให้โหมด PVP ไม่แฟร์ โดยเธอไม่มั่นใจว่าทางทีมงาน Bethesda จะเข้ามาอ่านในสิ่งที่เธอเขียนไว้ใน Reddit หรือเปล่า

“ฉันไม่รู้ว่าทีมงานจะเข้ามาอ่านหรือรับรู้กระทู้นี้หรือไม่ บอกเลยว่าฉันเบื่อเกมนี้มาก เพราะโหมดอมตะทำให้ฉันไม่รู้สึกว้าวกับการเสียงอันตรายในการค้นหาผจญภัย และไม่ใครกล้าที่จะ PVP ด้วย

มีวิธีเดียวที่จะแก้ไขบัคตัวนี้ได้ก็มีเพียงแค่เริ่มเล่นใหม่ทั้งหมดอีกครั้งงั้นเหรอ?

บอกตรง ๆ เลยว่าฉันเครียดมาก และไม่รู้ว่าจะทำอย่างไรต่อไป – Brogadyn”

Fallout 74

แต่โชคดี ทางทีมงาน Bethesda ได้รับรู้เกี่ยวกับปัญหาบัค God Mode เป็นที่เรียบร้อย ซึ่งตอนนี้ทีมงานกำลังเร่งดำเนินแก้ไขปัญหาดังกล่าวครับ

SHARE

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top