BY StolenHeart
9 Apr 19 9:46 am

ผู้เล่นอาจปรับแต่งความสามารถของ Vault Hunter ใน Borderlands 3 ได้มากขึ้น

1 Views

ยังคงมีข้อมูลเพิ่มเติมของ Borderlands 3 ที่มาจากการคาดเดาของแฟนเกมหลั่งไหลเข้ามาอยู่เรื่อย ๆ แม้ในเวลานี้เราจะยังไม่เห็น Gameplay การเล่นจริง ๆ ออกมาก็ตาม แต่จากข้อมูลล่าสุดนี้ ดูเหมือนว่าผู้เล่นจะสามารถปรับแต่งความสามารถของตัวละคร Vault Hunter ได้มากขึ้นแล้ว

Moze’s mech can have different weapons from borderlands3

โดยที่มาของเรื่องนี้มาจากกระทู้ใน Reddit ห้อง Subreddit เกม Borderlands 3 ที่แฟนเกมคนหนึ่งได้ชี้ให้เห็นอะไรบางอย่าง โดยเขาสังเกตเห็นว่าหุ่นของตัวละคร Moze นั้นมีอาวุธที่แตกต่างกันจากในคลิป Trailer และ Screenshot ที่ได้รับชมมา ซึ่งจะเห็นได้ว่าอาวุธในแต่ละรูปนั้นมีความหลากหลายมาก เช่นปีน Minigun, ปืนไฟ, เครื่องยิงลูกระเบิด หรือกระทั่งกรงเล็บ  ที่เขาเชื่อว่าน่าจะสามารถเปลี่ยนถอดได้ตามใจชอบ

ซึ่งนี่ก็เป็นข้อมูลที่อาจจะตรงกับข่าวลือที่หลุดมาก่อนหน้านี้ ที่ตัวของ Vault Hunter ในภาคนี้จะมีความสามารถที่หลากหลายมากขึ้น และการปรับเปลี่ยนอาวุธของเจ้าหุ่นตัวนี้น่าจะเป็นหนึ่งในรูปแบบนี้เช่นกัน

ส่วนความสามารถของ Vault Hunter คนอื่น ๆ นั้นยังไม่เปิดเผย โดยอีกสามตัวละครคือ Amara คลาส Siren ที่น่าจะเก่งในด้านโจมตีระยะประชิด FL4K หุ่นยนต์คลาส Beastmaster ที่น่าจะเรียกพวกสัตว์ประหลาดมาช่วยได้ และ Zane คลาส Operative กับลูกเล่นในการใช้อุปกรณ์ต่าง ๆ ซึ่งน่าจะเปิดเผยรายละเอียดเพิ่มเติมในอนาคต

Borderlands 3 วางจำหน่ายในวันที่ 13 กันยายนนี้ บนระบบ PS4, Xbox One และ PC ครับ

Putinart Wongprajan

เค้ก - Content Writer

Back to top