BY KKMTC
5 Feb 19 9:55 pm

ผู้เล่นมากกว่า 10 ล้านคน ล็อกอินเกม Fortnite เพื่อชมคอนเสิร์ต Marshmello

2 Views

ผ่านไปแล้วสำหรับงานคอนเสิร์ตเล่นสดของ Dj Marshmello ที่จัดขึ้นที่ไหนไม่ไกลนอกจากเกม Fortnite ที่ผู้เล่นต่างได้สนุกสุดเหวี่ยงกับเพลง EDM ของเขาจนต้องทำสัญญาสงบศึกเป็นการชั่วคราว แต่กระแสผลลัพธ์เป็นอย่างไรบ้าง ? ก็ต้องบอกเลยว่าสมกับตำแหน่งที่เรียกว่าเป็นเกมที่นิยมสุดในโลก เพราะมีผู้เล่นมากกว่า 10 ล้านคน ล็อกอินเกม Fortnite เพื่อชมคอนเสิร์ต Marshmello โดยเฉพาะ

Fortnite

อ้างอิงจาก Business Insider รายงานว่ามีผู้เล่นเกม Fortnite ประมาณ 10 ล้านคน เพื่อรับชมคอนเสิร์ตรูปแบบ Virtual ของ Dj Marshmello นักแต่งเพลงประเภท EDM ระดับโลกในช่วงวันเสาร์ที่ 2 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา

โดยคอนเสิร์ต Dj Marshmello ในเกม Fortnite จัดขึ้นที่ Pleasant Park (สถานที่ในเกม) ที่ผู้เล่นจะสามารถเข้ามาแวะชมงานไลฟ์ดนตรีสดหรือเต้นในเกมก็ได้ตามอัธยาศัย แต่เนื่องระยะเวลาคอนเสิร์ตจะมีระยะเวลาเพียงแค่ 10 นาทีเท่านั้น ทำให้แฟน ๆ เกมหรือสาวก Dj Marshmello ต่างพากันสมัครและล็อกอินเข้าเกม Fortnite เพื่อรับชมการแสดงซึ่งเป็นใฝ่ฝันสูงสุดของเหล่าสาวกเพลงของเขาทุกคน

หลังจากการแสดงเสร็จสิ้น ผู้เล่น Fortnite ได้บอกกับ Dj Marshmello ว่านี่เป็นคอนเสิร์ตครั้งแรกในชีวิตของพวกเขา และรู้สึกสนุกเอนจอยกับการแสดงไลฟ์มากแม้จะเป็นเพียงช่วงเวลาสั้น ๆ ซึ่งคุณ Dj Marshmello ก็รู้สึกสนุกสนานแบบเดียวกับผู้ชมทุกคน และได้ทำการแสดงสดแบบ Encore อีกครั้งในวันถัดมา

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top