BY KKMTC
16 May 19 12:20 pm

ผู้สร้าง Terraria ลั่น ! ไม่มีทางขายวิญญาณให้ Epic Games Store แน่นอน

9 Views

ในขณะที่เกมอินดี้หลายเจ้าเริ่มจับมือเป็นพันธมิตรกับ Epic Games Store ด้วยข้อเสนอ 88/12 แต่ Re-Logic ยืนยันว่าจะไม่ยอมขายวิญญาณให้ Epic Game Stores แน่นอน

PCGamesN รายงานจาก Twitter ของคุณ Whitney Spinks รองประธานทีมงาน Re-Logic และหนึ่งในหัวหน้าผู้พัฒนาเกม Terraria ออกมาแสดงจุดยืนของตนเองว่า..

เกมทั้งหมดของ Re-Logic จะไม่มีทางเป็นเกม Exclusive ของ Epic Store โดยเด็ดขาด แม้เขาจะยื่นข้อเสนอด้วยเงินมากแค่ไหน เราไม่มีทางขายวิญญาณแน่นอน

สาเหตุที่คุณ Spinks ต้องออกมายืนยันด้วยตนเองขนาดนี้ เพราะไม่นานที่ผ่านมา ทีมงานประกาศว่าจะเข้าร่วมงาน E3 2019 ในโชว์ของ PC Gaming show ซึ่งมี Host พิธีกรจัดการโดย Epic Games Store

เนื่องจากปัจจุบัน มีกระแสของ Epic Games ที่พยายามยื่นข้อเสนอแก่ทีมผู้พัฒนาเกม ด้วยการให้ส่วนแบ่งถึง 88% จากค้าขายเกมบน Epic Games Store แต่ต้องแลกกับการขายเกมเบ็ดเสร็จในช่วงระยะเวลาจำกัด (Timed Exclusive) ในร้านขายดังกล่าว

ซึ่งแน่นอนว่า ผู้จัดจำหน่ายเกมหลายแห่งเริ่มให้ความสนใจกับ Epic Games Store มากขึ้น ไม่ว่าจะเป็น The Division 2, Observation, Metro Exodus หรือเกมอินดี้ชื่อดังหลายเจ้า เกมมอร์หลายคนจึงกังวลและสงสัยว่าการเข้าร่วม PC Gaming show ของทีมงาน Re-Logic ได้มีส่วนเกี่ยวข้องอะไรกับ Epic Games หรือไม่ ?Terraria

แฟน ๆ หลายคนหลังจากได้ยินข่าวนี้ก็คงรู้สึกโล่งใจไม่ใช่น้อย ซึ่งตอนนี้ทีมงาน Re-Logic ยังไม่เปิดเผยว่าจะมีแผนประกาศอะไรบ้างในงาน E3 2019 แต่ก็คาดการณ์ว่าเป็นผลงานเกมอินดี้ตัวใหม่ของทีมงานแน่นอนครับ

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top