BY KKMTC
29 Mar 19 2:12 pm

ผู้สร้าง Dark Souls อาจจับมือกับนักเขียน Game of Thornes สร้างเกม Souls-Like ตัวใหม่

17 Views

หลังจากเกม Sekiro: Shadows Die Twice ประสบความสำเร็จอย่างท่วมท้น ทีมงาน From Software ก็ออกประกาศทันทีว่าจะเปิดตัวเกมใหม่สองเกมหลังขายเกม Sekiro ไปแล้ว ซึ่งเกมมอร์หลายคนคาดว่าหนึ่งในเกมใหม่อาจเป็น Bloodborne 2 แต่คงไม่มีใครคาดถึงว่าอีกเกมหนึ่งเป็น Souls-Like ยุคกลางที่จับมือร่วมกับนักเขียนนิยาย Song of Ice and Fire แน่นอน

Game of Thornes

เว็บไซต์ ScreenRant กับ GameRant รายงานจาก YouTuber คุณ Spawn Wave (คู่กับนักปล่อยข่าวลือเกมชื่อดัง Liam Robertson) เผยว่าทีมงาน From Software กับ George R.R. Martin นักเขียนนิยาย A Song of Ice and Fire หรือ Game of Thornes ในฉบับซีรีส์ กำลังซุ่มพัฒนาเกมประเภท Souls-like ตัวใหม่ตอนนี้

อ้างอิงจากแหล่งข่าวว่า รายละเอียดของเกมจะมีเนื้อหาเปิดโลกกว้างในยุคกลาง (Medieval) ซึ่งปกครองด้วยระบบ Kingdom เป็นใหญ่ โดยตัวเกมอาจจัดจำหน่ายโดย Bandai Namco และเปิดเผยข้อมูลเกมเร็วที่สุดในช่วงงาน E3 2019

ส่วนระบบเกมเพลย์เบื้องต้น คือแต่ละ Kingdom หรือหัวหน้ากษัตริย์จะมีพลังพิเศษ และเมื่อผู้เล่นสามารถกำจัดกษัตริย์จะสามารถนำพลังพิเศษเหล่านั้นมาเป็นของตัวเอง

น่าเสียดายที่ข้อมูลเกมนอกเหนือจากที่กล่าวมาไม่มีการเปิดเผยเพิ่มเติม หรือแม้กระทั่งข้อมูล From Software ร่วมมือกับ George R.R. Martin ที่เจ้าของแหล่งข่าวปกปิดว่า ‘มีข้อมูลเยอะกวานี้ แต่ไม่สามารถเปิดเผยได้ตอนนี้’

Dark Souls 3

ข้อมูลเกมดังกล่าวยังมีน้อยนิด และอาจจะเป็นเพียงข่าวลือเท่านั้น แต่อย่างไรก็ตามสำหรับแฟน ๆ ของเกม From Software หรือ Game of Thrones ข่าวนี้สามารถสร้างความหวังให้พวกเขาได้ไม่น้อยเลย และข่าวนี้จะจริงหรือหลอก ต้องติดตามกันต่อไปครับ

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top