BY KKMTC
13 Jul 18 12:38 pm

ผู้สร้าง Cyberpunk 2077 เผย ขอเกมเมอร์ให้เวลาทีมงานเพื่อพัฒนาเกมนี้ให้สมบูรณ์ที่สุด

10 Views
เกมที่ดีต้องใช้เวลาพิถีพิถันกับมันให้มันอย่างที่สุด

หนึ่งในเกมเมอร์หลายคนรอคอยมากที่สุดก็คือเกม Cyberpunk 2077 ที่แม้ว่าตัวเกมจะได้เปิดตัว Cinematic Trailer ก็จริง แต่พวกเราเหล่าเกมเมอร์ยังไม่ได้เห็นวีดีโอเกมเพลย์ของเกมนี้ และก็ยังคงเป็นปริศนาอยู่ทุกวันนี้ (มาแต่ข้อมูลตัวหนังสือ) แต่อย่างไรก็ทางทีมงานผู้พัฒนา CD Projekt RED ก็ได้ออกมายืนยันและคิดถูกแล้วที่จะกั๊กการโชว์เกมเพลย์ไว้ก่อน เพราะว่ายังมีอีกหลายส่วนที่ยังต้องใช้เวลาพัฒนา

เว็บไซต์เจ้าสำนัก IGN ได้สัมภาษณ์กับคุณ Mike Pondsmith ผู้คิดค้นและสร้างเกม Cyberpunk 2077 เผยว่าเป้าหมายของของเกมนี้จะต้องมีคุณภาพระดับเพอร์เฟ็คให้ได้มากที่สุด และเกรงว่าจะต้องขอให้เกมเมอร์ให้เวลาการรอคอยเกมนี้ซะหน่อย โดยเขาได้กล่าวไว้ว่า

พวกเรายังคงมีหน้าที่จะต้องสร้างเกมอีกมากมาย และมันก็ต้องใช้เวลาอีกนานพอสมควร

ซึ่งผมก็หวังว่าเหล่าแฟน ๆ จะคงให้เวลากับพวกเราเพื่อพัฒนาเกมให้สมบูรณ์ที่สุด ซึ่งเกมเกือบจะเป็นไปตามที่เขาต้องการวางแผนไว้แล้ว

และพวกเราก็คิดถูกแล้วล่ะ ที่ไม่โชว์เนื้อหาเกมเพลย์ให้โลกประจักษ์ซะก่อน

–  Mike Pondsmith

Mike Pondsmith

Mike Pondsmith

โดยรวมแล้วเหตุผลที่จะไม่โชว์ระบบเกมเพลย์ให้หลุดซะก่อน เพราะว่าตัวเกมยังไม่สมบูรณ์ตามที่ทีมงานตั้งเป้าหมายไว้ ซึ่งนี่อาจจะเป็นบทเรียนมาจากผลงานเกมก่อนอย่าง The Witcher 3: Wild Hunt ที่ได้มีการดาวน์เกรดกราฟิกลงจากงาน E3 ที่ผ่าน แม้ว่าจะเป็นเพียงแค่ข้อเสียเล็กน้อย (เพราะกราฟิกโดยรวมก็ยังคงสวยงาม) แต่ก็เป็นฟีดแบคจากเกมเมอร์ที่ควรจะนำไปปรับปรุงในโปรเจคต่อไป และเกม Cyberpunk 2077 จะต้องทำให้ดียิ่งขึ้น

Cyberpunk 2077

ถือว่าเป็นสัญญาให้เกมเมอร์แบบอ้อมว่า Cyberpunk 2077 จะต้องเป็นที่สมบูรณ์แบบที่สุด และมันจะต้องมีคุณภาพที่เทียบเท่าหรือเหนือกว่า The Witcher 3: Wild Hunt ที่ทางทีมงาน GamingDose ของเรายกเป็นหนึ่งในเกมที่ดีที่สุดของปี 2015

ซึ่งเกมเมอร์อย่างพวกเราก็เข้าใจทีมงานเป็นอย่างดี และก็หวังเกมต่อไปจะเป็นที่มีคุณภาพที่ดีเหมือนทุกครั้งที่ผ่านมา

 

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Related posts

Read More
Back to top