BY KKMTC
16 Jan 19 3:04 pm

ผู้พัฒนา Horizon Zero Dawn กลายเป็นคนที่สองที่ได้เล่น Death Stranding ก่อนชาวบ้าน

5 Views

แม้เกม Death Stranding จะเต็มไปด้วยปริศนา และดูเหมือนว่าเกมจะเริ่มเปิดเผยเป็นที่ประจักษ์มากขึ้นแก่เหล่าทีมงานผู้สร้างเกมจนต้องอ้าปากตกตะลึงไปแล้วสองราย เพราะล่าสุดทีม Guerrilla Games ได้รับของขวัญจากคุณ Hideo Kojima ด้วยการโชว์พรีวิวเกม Death Stranding เป็นการตอบแทน

อ้างอิงจาก cogconnected – Hermen Hulst ผู้ร่วมก่อตั้ง Guerrilla Games และเหล่าทีมงาน มีโอกาสเห็นตัวพรีวิวของเกม Death Stranding รายที่สอง หลังจาก Cory Barlog ผู้กำกับ God of War เป็นคนแรกที่ได้สัมผัสเห็นเกมนี้ ซึ่งแน่นอนว่าเหล่าทีมงานต้องรู้สึกปลาบปลื้มเป็นอย่างมาก

“เมื่อ 3 ปีก่อน พวกเราให้ Decima Engine เป็นกล่องแก่คุณโคจิมะ แต่วันนี้เขาได้กลับมาที่ Guerrilla พร้อมกับโชว์สิ่งน่ามหัศจรรย์ที่เขาสร้างขึ้นมานั่นคือ Death Stranding และผมรู้สึกปลาบปลื้มมาก!”

ต้องบอกว่าไม่แปลกใจเท่าไหร่นักที่เหล่าทีมงานได้มีโอกาสสัมผัสเกม Death Stranding ก่อนใคร เพราะว่าสตูดิโอสร้างเกม Guerrilla Games กับ Kojima Productions อยู่ภายใต้สังกัด SIE Worldwide Studios โดยทั้งสองบริษัทอยู่ภายใต้การดูแลและออกงบทุนให้โดย Sony เอง

Death Stranding ไม่มีประกาศวันวางจำหน่ายเป็นทางการ และลงเฉพาะแพลตฟอร์ม PS4 เท่านั้น แต่อ้างอิงจากข่าวลือจากปากของ Norman Reedus ว่าเกมนี้จะออกวางจำหน่ายภายในปี 2019 ซึ่งจะเป็นความจริงหรือไม่ ก็ต้องติดตามกันต่อไปครับ

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top