BY StolenHeart
12 Nov 18 6:06 am

ผู้กำกับ Destiny 2 เผย ตัวเกมไม่ได้ทำให้เขาและทีมงานรู้สึกผิดหวัง

2 Views

แม้ Destiny 2 จะเป็นเกมที่ดี แต่ผู้จัดจำหน่ายอย่าง Activision ก็ไม่ค่อยปลาบปลื้มนักกับยอดขายของเกมแต่อย่างใด แต่ผู้สร้างอย่าง Bungie กลับไม่คิดแบบนั้น และพวกเขาก็ไม่เคยรู้สึกผิดหวังเกมที่สร้างออกมาแต่อย่างใด

PCGamesN รายงานว่า หลังจากที่ทาง COO ของ Activision คุณ Coddy Hudson ได้พูดถึงกรณีที่ Destiny 2 ทำยอดขายไปได้ไม่เป็นที่น่าพอใจ และอ้างอิงว่าการแจกเกมฟรีในช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมานั้นแสดงให้เห็นถึงความอ่อนแอของซีรีส์ แต่เรื่องนี้ผู้กำกับเกมอย่างคุณ Luke Smith จาก Bungie Studios กลับไม่ได้คิดแบบนั้น พร้อมกับโต้ตอบประเด็นนี้ผ่านทาง Twitter ของตน ว่าพวกเขาไม่ได้รู้สึกผิดหวังในสิ่งที่ Destiny 2 ทำได้แต่อย่างใด พร้อมกับบอกว่าสิ่งที่พวกเขาสร้างขึ้นมานั้นเกิดมาจากความรักที่มีให้แก่ผู้เล่นเกมนี้จากใจจริง

“พวกเราไม่ได้ผิดหวังกับ Forsaken เราได้สร้างสิ่งที่ผู้เล่น Destiny ชื่นชอบและหลงรักมัน และจากพวกเรา Bungie ก็รักมันมากเช่นกัน”

“การสร้างเกม Destiny ที่ผู้เล่นรักคือสิ่งที่พวกเราตั้งมั่นและเป็นเป้าหมายหลักของเรา”

แม้คุณ Luke จะไม่ได้รับผิดชอบในการพัฒนาภาคเสริม Forsaken โดยตรง แต่การที่เขาออกมาปกป้องตัวเกมที่ทางทีมงานสร้างขึ้นนั้นก็ถือการแสดงความรักและตั้งใจในการพัฒนาเกมของพวกเขาจริง ๆ แต่ Forsaken ๗ะไปได้ไกลอย่างที่ทีมพัฒนาและผู้จัดจำหน่ายคาดหวังได้หรือไม่ เราก็ต้องมาดูกันต่อไปครับ

Putinart Wongprajan

เค้ก - Content Writer

Back to top