BY StolenHeart
9 Feb 19 12:34 am

ผู้กำกับจาก Capcom เผย มีความสุขกับแนวทางของบริษัทในตอนนี้ และจะทำต่อไป

8 Views

ก่อนหน้านี้ Capcom เป็นค่ายเกมที่ประสบปัญหาเรื่องคุณภาพของเกมและดราม่าต่าง ๆ เกี่ยวกับการแบ่งขายเนื้อหาของเกมและอื่น ๆ อีกมากมาย แต่ในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา หลังจากที่วางจำหน่าย Monster Hunter World ไป ภาษีของ Capcom ก็ดีขึ้นเรื่อย ๆ จนกลายเป็นค่ายเกมที่มีคะแนนรีวิวเกมเฉลี่ยดีที่สุดในปี 2018 ซึ่งเรื่องนี้ก็สร้างความปลาบปลื้มให้กับทีมพัฒนาในบริษัทอย่างมาก และพร้อมที่จะยึดมั่นในแนวทางนี้ต่อไป

โดยในบทสัมภาษณ์จากเว็บไซด์ Metro Game Central ที่ได้พูดคุยกับคุณ Hideaki Itsuno ในช่วงงานแถลงข่าวของเกม Devil May Cry 5 ซึ่งเขาเปิดเผยว่าตอนนี้ทุกคนในบริษัทมีความสุขมากกับนโยบายในตอนนี้ และอยากให้ทิศทางของบริษัทนั้นเป็นอย่างนี้ต่อไปเรื่อย ๆ

“พวกเราทุกคนทราบดีครับ และใช่ พวกเราโชคดีมากที่ Monster Hunter World นั้นทำผลงานไปได้ดีมาก และตอนที่เราประกาศเปิดตัว RE2 และ DMC 5 ในงาน E3 นั้น ทุกคนก็ตื่นเต้นกันมาก และตอนนี้ RE2 ก็ทำคะแนนวิจารณ์เฉลี่ยไปได้ถึง 91 คะแนน และพวกเราเองก็รู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่ง พวกเรามีความสุขกันมากและสนุกกับสิ่งที่ทำในตอนนี้ แต่แน่นอนว่ามันยังมีแรงกดดันอยู่ เพราะ Devil May Cry ยังไม่วางจำหน่าย และพวกเราก็จะลุยกันในแนวทางนี้ต่อครับ”

งานนี้เราต้องมาดูกันว่า Devil May Cry จะสามารถทำผลงานได้ดีตามรอยเกมอื่น ๆ ที่ออกมาก่อนหน้านี้ได้หรือไม่ ก็ต้องมาลุ้นกันในวันที่ 8 มีนาคมนี้ บนระบบ PS4, Xbox One และ PC ครับ

Putinart Wongprajan

เค้ก - Content Writer

Back to top