BY KKMTC
8 Nov 18 4:04 pm

นักพากย์วีดีโอเกมชื่อดัง กล่าว Death Stranding เป็นเกมที่ “ทั้งใหญ่และประหลาด”

1 Views

ผ่านไป 2 ปี เกม Death Stranding ยังคงเต็มไปด้วยปริศนามากมายที่เกมเมอร์บ้าน ๆ หรือสายฮาร์ดคอร์ก็ไม่สามารถหาคำตอบได้ ถ้าหากคิดว่าเกมเมอร์ต้องการคำตอบทางทีมงานภายในที่อาจจะช่วยให้ได้คำตอบของเกม Death Stranding นอกจากคุณ Hideo Kojima ละก็… คุณคิดผิดแล้ว เพราะแม้แต่นักพากย์ที่รับบทในเกมก็ไม่สามารถอธิบายเกมได้ แต่บอกได้แค่มันใหญ่และประหลาด

อ้างอิงจาก Gamingbolt – Troy Baker นักพากย์ชื่อดังผู้มีผลงานมากมายนับไม่ถ้วนที่ได้รับบทเสียงพากย์ให้กับตัวละคร The Man in the Golden Mask ในเกม Death Stranding (และเคยรับบทเสียงพากย์เป็น Revolver Ocelot ใน MGS:V อีกด้วย) ได้ตอบคำถามกับแฟน ๆ เกี่ยวกับเกม Death Stranding ในงาน Argentina Game Show

โดยคุณ Troy ตอบว่าแม้เขาจะได้รับบทบาทเป็นหนึ่งในตัวละครสำคัญของเกมนี้ ก็ยังไม่เข้าใจว่าเกม Death Stranding จะมีเนื้อหาเป็นอย่างไร แต่บอกได้อย่างเดียวว่ามันเป็นเกมที่มีขนาดใหญ่และแปลกมาก

“มันเป็นเกมที่ใหญ่และขอบเขตมีสเกลที่โตมโหฬารมาก ซึ่งถ้าหากคุณรู้จัก Kojima เป็นอย่างดี คุณจะรู้เลยว่าเกมของเขาต้องไม่ใช่ของเล็ก ๆ มันทั้งใหญ่และก็ประหลาดอีกด้วย” – Troy Baker

Troy baker

ซึ่งก็ไม่แปลกใจเท่าไหร่นักที่คุณ Troy Baker จะตอบคำถามนี้ เพราะว่า Trailer ที่ผ่านมาทั้งหมดของเกม Death Stranding ยังเต็มไปด้วยปริศนาอีกมากมายที่ยังไม่มีการเฉลย แต่ขนาดที่นักพากย์ที่มีส่วนร่วมในเกมนี้ยังไม่สามารถอธิบายตัวเกมได้ แสดงว่าคุณ Hideo Kojima จะยังคงเก็บความลับได้เก่งเหมือนเคย

Death Stranding ยังไม่มีแผนวันวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการ แต่ยืนยันแล้วว่าเป็นจะเกม Exclusive เฉพาะ PS4 เท่านั้น

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Related posts

Read More
Back to top