BY StolenHeart
16 Mar 19 6:05 pm

ทีมสร้าง Devil May Cry 5 เคยออกแบบให้ V เป็นตัวละครหญิงมาก่อน

28 Views

เชื่อว่าในเวลานี้ทุกคนที่รอคอยการมาของ Devil May Cry 5 น่าจะฟินและสนุกกับเกมกันไม่หยุดแน่นอน ซึ่งกว่าจะมาถึงจุดนี้ได้ทางทีมงานก็ต้องทำงานอย่างหนักเพื่อที่จะให้เกมเสร็จออกมาเป็นรูปร่างอย่างที่เห็นกัน ซึ่งก็รวมไปถึงการออกแบบตัวละครที่มีการโละทิ้งหรือเปลี่ยนใหม่หลายขั้น ซึ่งรวมไปถึงตัวละครอย่าง V ที่เคยถูกออกแบบให้เป็นผู้หญิงด้วย

ที่มาของเรื่องนี้มาจากชาวบอร์ด ResetEra ที่ได้เจอกับภาพร่างตัวละครของเกม Devil May Cry 5 ในช่วงแรกของการพัฒนา ที่มีการปรากฏว่าภาพร่างของ V นั้นเป็นตัวละครหญิงมาก่อน และถูกเปลี่ยนเป็นเพศชายในภายหลัง ซึ่งความสามารถนั้นก็ยังคงเป็นการเรียกสัตว์อสูรออกมาช่วยต่อสู้ ก่อนที่จะถูกปรับให้มีการถือไม้เท้า ปรับรูปร่างให้ดูผอมบางลง

ส่วน Dante กับ Nero นั้นก็มีการออกแบบที่หลากหลายเช่นกัน ซึ่ง Nero นั้นเราจะเห็นได้ว่าแขนของเขานั้นด้วนอยู่ก่อนแล้ว ก็อาจแปลได้ว่าลูกเล่นการใช้แขนกล Devil Breaker นั้นน่าจะถูกวางเอาไว้ก่อนช่วง Redesign ตัวละครใหม่

ส่วน Dante ก็ถูกปรับลุคหลายครั้ง จากเดิมที่อาจจะถูกแข็งกร้าวกว่าเดิม หรือปรับให้หนุ่มขึ้น ก่อนที่จะมาลงตัวในแบบปัจจุบัน ซึ่งเสื้อโค้ทของตัว Dante มีการออกแบบไว้เยอะมากทีเดียว

แถมท้ายด้วยภาพร่าง Nico ในช่วงแรกเริ่ม ซึ่งดูเหมือนทีมงานจะวางให้เธอเป็นช่างอาวุธมาตั้งแต่ต้นอยู่แล้ว รวมไปถึงการให้เป็นลูกสาวของ Agnus จึงมีการปรับหน้าตาและสีผิวให้คล้ายคลึงกัน

Devil May Cry 5 วางจำหน่ายแล้ววันนี้ บนระบบ PS4, Xbox One และ PC ครับ

Putinart Wongprajan

เค้ก - Content Writer

Back to top