BY BOM
13 Dec 18 5:56 pm

ทีมงาน Fallout ลั่น ! แฟนเกมต้องเลิกโพสเกี่ยวกับ Outer Worlds ใน Reddit ของ Fallout ได้แล้ว

5 Views

ในช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมาหนึ่งในเกมที่เปิดในงาน The Game Awards แล้วเรียกเสียงฮือฮาคือ Outer Worlds เกมที่เคลมโดยตรงว่ามาจากทีมผู้สร้าง Fallout ทำให้หลายคนตื่นเต้นและไปกระหน่ำโพสใน Reddit ห้องของเกม Fallout ทำให้ทางทีมงามต้องออกมาจากจัดการ

เว็บไซต์ pcgamesn ได้รายงานว่าทีมงานของเกม Fallout ได้ออกมาบอกให้แฟนเกมทุกคนเลิกพูดเกี่ยวกับเกมนี้ โดยได้บอกกับแฟนเกมว่าเกม Outer Worlds ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องเกี่ยวกับเกม Fallout พร้อมทั้งบอกว่าหากจะคุยเรื่องเกม Outer World ให้ไปที่ห้อง Reddit ของเกม Outer Worlds ดีกว่า ซึ่งตลกร้ายอยู่ที่คอมเมนต์ที่ได้รับการโหวตสูงสุดกลับเป็นคอมเมนต์ที่บอกว่า “นี่คือสิ่งที่เราต้องการ” ทำให้เกิดการถกเถียงกันในเรื่องนี้

หากดูจากภาพรวมแล้วสิ่งนี้เกิดมาจากการที่แฟน ๆ ของเกม Fallout ต่างตั้งความหวังอย่างสูงกับเกม Fallout 76 แต่เมื่อเกมออกมากลับไม่สามารถสร้างความประทับใจให้กับแฟน ๆ มากนัก ทำให้เกม Outer Worlds กลายเป็นเกมความหวังใหม่แทน ยิ่งได้ทีมงาน Obsidian อดีตผู้สร้าง Fallout :New Vegas ยิ่งกลายเป็นความหวังใหม่ของเหล่าแฟน ๆ Fallout มากเท่านั้น

Outer Worlds มีกำหนดการณ์ที่จะให้เล่นในปี 2019 คงต้องรอดูกันต่อว่าทีมงาน Obsidian จะยังคงเป็นทีมคุณภาพเหมือนผลงานที่ผ่านมาของพวกเขาหรือไม่

Nuttawat Lokkumlue

บ๋อม - Content Writer

Back to top