BY Nattapit Arsirawatvanit
31 Oct 18 3:30 pm

ทวิตเตอร์ Undertale ทวีตข้อความปริศนา บ่งบอกการมาของภาคสอง

4 Views

น่าจะเกิดอะไรขึ้นกับทวิตเตอร์ของ Undertale เพราะในวันนี้ มีการทวีตลับ ๆ ว่าจะมีการเปิดเผยรายละเอียดสำคัญ “บางอย่าง” ในวันพรุ่งนี้

เว็บไซต์ PCGamer รายงานว่า ทวิตเตอร์ของ Undertale เริ่มที่จะสร้างเรื่องแปลก ๆ ตั้งแต่เมื่อวาน เริ่มด้วยการเปลี่ยนรูปโปรไฟล์และรูปคัฟเวอร์เป็นสีดำ พร้อมทั้งเปลี่ยนชื่อให้เป็นลูกบาศก์สีดำเรียงกัน แล้วทวีตข้อความประมาณว่า “WELCOME. HAVE YOU BEEN LOOKING FOR ME? HOW WONDERFUL. I HAVE BEEN LOOKING FOR YOU AS WELL. (ยินดีต้อนรับ กำลังหาฉันอยู่ใช่ไหม น่าตกใจนะ เพราะฉันก็มองหาคุณอยู่เหมือนกัน)” แล้วต่อด้วย “I HAVE SOMETHING. SOMETHING I WANT TO SHOW YOU. (ฉันมีบางอย่าง บางอย่างที่อยากให้คุณดู)”

หลังจากนั้นไม่นาน ทางทวิตเตอร์ของ Undertale ก็ทวีตข้อความรัว ๆ จนถึงข้อความสุดท้ายที่บอกประมาณว่าพวกเขาจะติดต่อมาอีกครั้งในเร็ว ๆ นี้ หลายฝ่ายคาดการณ์ไว้ว่าน่าจะเป็นการเปิดตัว Undertale 2 แบบอ้อม ๆ แต่ก็ยังไม่มีหลักฐานใด ๆ ที่สนับสนุนเรื่องนี้

ย้อนกลับไปเมื่อปี 2015 Undertale ถือเป็นอินดี้ม้ามืดที่ยอดเยี่ยมที่สุดในปีนั้น เนื่องด้วยเนื้อหา ระบบการเล่นที่เป็นเอกลักษณ์ ทำให้ครองใจผู้เล่นได้ไม่ยาก ยิ่งยูทูปเบอร์ชื่อดังของประเทศไทยนำเกมนี้มาเล่นด้วย เลยทำให้เกมนี้กลายเป็นหนึ่งในเกมยอดนิยมในปี 2015 เลยทีเดียว

SHARE

Nattapit Arsirawatvanit

มาร์ค - Senior Content Writer

Back to top