BY BabeElena
26 Jan 19 7:39 pm

ตัวอย่างใหม่ JoJo’s Bizarre Adventure: Last Survivor เมื่อผู้ใช้แสตนด์ต้องปะทะกันในสมรภูมิ Battle Royale!

3 Views

เรียกได้ว่าเป็นหนึ่งในอนิเมชั่นจากจัมป์ที่มาแรงและมีฐานแฟน ๆ เยอะไม่ใช่น้อยสำหรับ JoJo’s Bizarre Adventure หรือชื่อไทยอย่าง “โจโจ้ ล่าข้ามศตวรรษ” ด้วยเนื้อเรื่องและการออกแบบตัวละครที่หน้าหลงไหล จนกลายเป็นหนึ่งในไอคอนของอนิเมชั่นญี่ปุ่นในยุคนี้เลยทีเดียว แน่นอนด้วยความประสบความสำเร็จขนาดนี้ ทำให้ได้ถูกนำมาสร้างวีดีโอเกมอยู่หลายครั้ง และล่าสุดก็ถึงคราวเกมตู้เกมใหม่ล่าสุดอย่าง JoJo’s Bizarre Adventure: Last Survivor กันบ้างครับ

Image result for JoJo’s Bizarre Adventure: Last Survivor

JoJo’s Bizarre Adventure: Last Survivor เป็นเกมแนว Battle Royale ที่จะลงให้กับเครื่องตู้อาร์เคดในประเทศญี่ปุ่นตอนฤดูร้อนปี 2019 นี้ โดยจุดเด่นของเกมนี้ก็คงหนีไม่พ้นกับการรับบทเป็นตัวละครต่าง ๆ ในเรื่องและใช้สแตนด์และพลังในการเอาตัวรอด เพื่อกลายเป็นผู้อยู่รอดเพียงคนเดียว

ตัวเกมเปิดตัวพร้อมตัวอย่างแรกไปตั้งแต่เมื่อเดือนธันวาคมที่ผ่านมา แต่เมื่อวานมานี้ทาง Bandai Namco ก็ได้ทำการเปิดตัวตัวอย่างที่สองกันแล้ว จะเห็นได้ว่าเราจะได้เห็นรายละเอียดเกี่ยวกับตัวเกมที่มากขึ้น ส่วนตัวผู้เขียนค่อนข้างชอบ Battle Royale แบบนี้ เพราะดูแปลกใหม่และบ้าบอสำหรับผู้เขียนดี

https://www.youtube.com/watch?v=UMt7a9kuPjM

ส่วนตัวอย่างแรกสามารถรับชมได้ด้านล่างนี้ครับ

https://www.youtube.com/watch?v=74_QFBzorhE

ถือว่าน่าสนุกไม่ใช่น้อยเลยสำหรับแฟน ๆ โจโจ้ โดย JoJo’s Bizarre Adventure: Last Survivor จะลงตู้อาร์เคตภายในฤดูร้อนปี 2019 ที่ประเทศญี่ปุ่น ไม่แน่อาจจะมีการนำเข้ามาเปิดบริการในประเทศไทย หรือไม่ก็อาจจะมีการพอร์ตลงคอนโซลในภายหลังก็เป็นได้ครับ

BabeElena

Back to top