BY StolenHeart
30 Aug 18 10:24 am

ซีรีส์ Far Cry ลดราคาช่วง Midweek Madness สูงสุด 66% ที่ Steam

2 Views

ซีรีส์ไกลตะโกนเดินหน้ายิงสุดมันส์ ลดราคาช่วงกลางสัปดาห์แบบไม่เกรงใจกระเป๋าเงินกันแล้ว

Far Cry Franchise กำลังลดราคาในช่วง Midweek Madness ของ Steam โดยมีรายละเอียดการลดราคาดังต่อไปนี้

Far Cry – ภาคแรกของซีรีส์ที่พัฒนาโดย Crytek กับตำแหน่งเกมม้ามืดที่กล้าท้าชน DOOM และ Half-Life กับเรื่องราวของ Jack Carver อดีตนาวิกโยธินที่ต้องมาพบกับกองทัพทหารรับจ้างและสัตว์ทดลองหลังรับงานจากนักข่าวสาวสวยรายหนึ่ง ลดราคา 60% เหลือ 120 บาท

Far Cry 2: Fortune’s Edition – ภาคใหม่ที่เป็นฝีมือของทีมพัฒนาใน Ubisoft โดยตรง และรังสรรค์เกมด้วยเอนจิ้น Dunia ที่สวยงามและสมจริง รับบทเป็นมือปืนรับจ้างที่ต้องทำภารกิจในแอฟริกาพร้อมเผชิญหน้ากับโรคมาลาเรียและศัตรูที่ไม่ยอมอ่อนข้อ ลดราคา 60% เหลือ 120 บาท

Far Cry 3 – การกลับมาอย่างน่าตื่นตากับเนื้อเรื่องสุดจิต กับเหล่าหนุ่มสาวที่ไปติดเกาะและถูกโจรสลัดสติหลุดไล่ฆ่า ปรับระบบการเล่นให้เข้าถึงง่ายและสนุกกับการสำรวจและล่าสัตว์ที่สนุกสนาน ลดราคา 60% เหลือ 204 บาท

Far Cry 4 – ภาคต่อที่ปรับแต่งของเดิมให้ดียิ่งขึ้น โดยย้ายการผจญภัยไปยัง Kyrat ดินแดนที่จำลองมาจากประเทศธิเบตอันหนาวเหน็บ ต่อสู้กับกองทัพเผด็จการของ Pagan Min พร้อมกิจกรรมมากมายให้ทำ ลดราคา 60% เหลือ 360 บาท

Far Cry Primal – ย้อนเวลาไปสู่ช่วงก่อนประวัติศาสตร์ในยุคหิน กับความดิบแบบขีดสุด ปะทะกับชนเผ่าโบราณและสัตว์ยุคหินมากมาย และยังคงความเป็น Far Cry อย่างไม่เสื่อมคลาย ลดราคา 60% เหลือ 600 บาท

Far Cry 5

Far Cry 5 – ภาคล่าสุดของเกมไกลตะโกนที่กลับมาสู่ยุคปัจจุบัน ในหมู่บ้านในชนบทที่ถูกลัทธิคลั่งยึดครอง ดุเดือดกับเกมการเล่นที่ปรับแต่งมาจากภาคที่แล้วจนลงตัว ลดราคา 33% เหลือ 1,206 บาท

ดีลทั้งหมดนี้จะหมดลงในวันที่ 1 กันยายนเวลา 00.00 น. ดูรายละเอียดสินค้าลดราคาทั้งหมดได้ ที่นี่

Putinart Wongprajan

เค้ก - Content Writer

Back to top