BY StolenHeart
11 Mar 19 9:04 am

ชมผู้เล่น​ Bloodborne​ ปราบบอสที่ยากที่สุดในเกม​ โดยไม่กลิ้ง​ ไม่วิ่ง​ และใช้รูนแม้แต่อย่างเดียว

34 Views

พวกเรานั้นทราบกันดีอยู่แล้ว​ ว่า​ Bloodborne​ เป็นเกมที่ยากขนาดไหน​ แต่ถึงแม้จะยาก​ แต่ก็มีผู้เล่นระดับโหดเกิดมากมาย​ และล่าสุดก็มีคนที่สามารถปราบบอสที่ยากที่สุดในเกมได้โดยที่ไม่วิ่ง​ กลิ้ง​ หรือใช้รูนเลยแม้แต่ครั้งเดียว

โดยเรื่องนี้มีที่มาจากกลุ่มชุมชนผู้เล่น​ Bloodborne​ ที่มักจะหาความท้าทายใหม่​ ๆ​ กันอยู่เสมอ​ โดยเฉพาะกับ​ Ludwig บอสจาก DLC The Old Hunters ที่ทุกคนยกให้เป็นบอสที่ยากที่สุดในเกม​ภาคนี้ ซึ่งก็มีผู้เล่นหลายคนพยายามหาทางปราบมันในวิธีที่พิสดารแตกต่างกันไป

แต่ก็มีผู้เล่นนามว่า​ Artiih ได้ประกาศว่า​ เขาสามารถปราบ​ Ludwig ได้โดยที่ไม่วิ่ง​ กลิ้ง​ หรือบัพค่าพลังด้วย​ Rune เลยแม้แต่น้อย​ พร้อมกันนี้ก็โพสวิดิโอปราบบอสโชว์เป็นหลักฐานอีกด้วย

นอกจากเขาจะปราบ​ Ludwig ได้แบบชิล​ ๆ​ แล้ว​ ยังมีคลิปอื่น​ ๆ​ ที่เขาสามารถปราบบอสสุดหินได้​ โดยที่ไม่อัพเลเวล​เลยอีกมากมาย แช่น Orphan of Kos ตัวนี้ที่เขาเองก็ไม่ใช้การ Parry ยิงปืนใส่บอสด้วยอีกต่างหาก

โดยการเล่นแบบนี้เราจะเรียกกันว่า BL4 ที่มีที่มาจากที่ผู้เล่นจะไม่อัพเลเวลเพิ่มอีกเลยเมื่อขึ้นเลเวล 4 ที่เป็นเลเวลบังคับของเกม และในเวลานีัก็มีผู้กล้าที่แสดงความเก่งกาจในการเล่นแบบนี้ออกมาเรื่อย ๆ ครับ

Bloodborne

เรียกได้ว่าโลกของเหล่า​ ผู้เล่นระดับ​ Hardcore ของเกมนี้นั้นคือโลกของยอดมนุษย์อย่างแท้จริงครับ

Putinart Wongprajan

เค้ก - Content Writer

Back to top