BY Nattapit Arsirawatvanit
25 Nov 18 4:40 pm

ชมตัวอย่าง LEGO Fallout จากแฟนเกมตัวยง

8 Views

ถ้า Fallout 76 ไม่ตอบโจทย์ และคุณคิดว่า Bethesda คงไม่มีไอเดียดี ๆ ในการพัฒนาเกมแล้ว เราขอแนะนำให้รู้จักกับโปรเจ็กต์ “LEGO Fallout” ที่ทำขึ้นโดยแฟนเลโก้ตัวยง

รายงานโดย PCGamesn ยูทูปเบอร์นามว่า Bearly Regal ได้สร้างสภาพแวดล้อมของเกม Fallout 3 ใน Lego World และตั้งชื่อมันว่า LEGO Fallout

YouTube video

ถ้าคุณเป็นแฟน Fallout คุณน่าจะตกใจเล็กน้อย เพราะ Trailer ตัวนี้ ตัดต่อเลียนแบบ Trailer ของ Fallout 3 มาเกือบเป๊ะ ซึ่งคุณสามารถเทียบความเหมือนได้จากวิดีโอด้านล่าง

YouTube video

หลังจากวิดีโอดังกล่าวถูกโพสต์ลงไปบน Youtube ก็มีชาวประชาที่เป็นแฟน Fallout มากมายเข้ามาเปรียบเทียบตัว LEGO ที่เขาทำกับ Fallout 76 ว่ากราฟิกสวยกว่าบ้าง หวังว่าบัคจะน้อยกว่าบ้าง ราคาถูกกว่าบ้าง และบางส่วนถึงขนาดคาดหวังให้ Bethesda ร่วมมือกับทีม Traveller’s Tales เพื่อพัฒนาเกม LEGO อย่างจริงจังเลยทีเดียว

หากคุณไม่รู้จัก Traveller’s Tales พวกเขาเป็นทีมพัฒนาที่พัฒนาเกม LEGO World เกมที่เปิดโอกาสให้คุณสร้างโลกเลโก้ของคุณเองได้ ซึ่งเจ้าวิดีโอ LEGO Fallout ตัวนี้ก็ใช้เกมนี้นี่แหละ ทำขึ้นมา ส่วนผลงานอื่น ๆ ก็มีแฟรนไชส์ Star Wars, Batman, และ Jurassic World ในรูปแบบเลโก้ ก็ถือว่าเป็นทีมพัฒนาอีกทีมหนึ่งที่มีคุณภาพมากพอสมควร

ก็ต้องมาดูกันว่า Bethesda จะทำยังไงกับเรื่องนี้ แต่ส่วนตัวคิดว่าน่าจะมีโอกาสเพียงน้อยนิดเท่านั้นที่ Bethesda จะสนใจ

Nattapit Arsirawatvanit

มาร์ค - Senior Content Writer

Back to top