BY North
8 Feb 19 12:07 pm

จะมีอะไรเพิ่มเข้ามาบ้างใน PUBG Mobile 0.11.0

3 Views

หลังจากที่มีข่าวว่าการอัพเดทครั้งที่ 0.11.0 จะถูกเพิ่มเข้ามาใน PUBG Mobile เร็ว ๆ นี้ เว็บไซต์ต่างประเทศก็ได้ทำการคาดเดาข้อมูลของเนื้อหา PUBG Mobile 0.11.0 เกี่ยวกับโหมดใหม่ ปืนใหม่ และยานพาหนะใหม่ โดยมีรายละเอียดดังนี้

โหมดซอมบี้

แน่นอนว่าโหมดนี้จะถูกเพิ่มเข้ามาในการอัพเดท PUBG Mobile 0.11.0 หลังจากการที่ปล่อยตัวอย่างออกมาตั้งแต่ปีที่แล้ว ตามมาด้วยซากซอมบี้ซึ่งล่าสุดก็เป็นซอมบี้ที่เดินได้ออกมา โดยชื่อของโหมดนี้จะเรียกว่า Sunset mode

ยานพาหนะใหม่

ผู้เล่นกำลังจะได้พบกับยานพาหนะใหม่ที่จถูกเพิ่มเข้ามาในแผนที่ Vikendi อย่าง Snowbike และยานพาหนะอีกชนิดที่เป็นยานพาหนะประจำแผนที่ Sanhok อย่าง Tukshai

ปืนใหม่

YouTube video

ผู้เล่นอาจจะได้พบกับปืนใหม่ในการอัพเดท PUBG Mobile 0.11.0 ถึง 2 ชนิดด้วยกัน โดยปืนชนิดแรกที่คาดว่าจะถูกเพิ่มเข้ามา นั่นก็คือ G36C ในปัจจุบัน PUBG Mobile ยังไม่ได้เพิ่ม G36C เข้าไปในแผนที่ Vikendi แน่นอนว่าการอัพเดท 0.11.0 จะถูกเพิ่มเข้ามา

อีกหนึ่งกระบอกก็คือปืน M134 Minigun ปืนนี้จะเป็นปืนที่ถูกเพิ่มเข้ามาแค่ในโหมดซอมบี้เท่านั้น เป็นปืนที่บรรจุกระสุนได้มากถึง 200 นัด โดยจะใช้กระสุนปืน 7.62

ปืนไฟ (ยังไม่ยืนยัน)

ปืนไฟอาจจะถูกใช้เป็นอาวุธระยะใกล้ในโหมดซอมบี้เพียงเท่านั้น โดยปืนไฟจะไม่ได้ใช้กระสุนธรรมดาทั่วไป แต่จะใช้เป็น ‘Gas Booster’ ในการทำงาน อย่างไรก็ตามยังไม่มีการยืนยันจาก PUBG Corp.

Vikendi ถูกถอดออกจากเบต้า

การอัพเดท PUBG Mobile 0.10.5 แผนที่ Vikendi ยังคงเป็นแผนที่ที่ติดอยู่ใน Beta ซึ่งเป็นเรื่องธรรมดาอยู่แล้วที่ การอัพเดทต่อมาถ้าไม่มีปัญหาปัญหาใดเกิดขึ้นแผนที่จะหลุดออกจาก beta

ข้อมูลทั้งหมดแม้จะยังไม่ได้รับการยืนยันจากทาง PUBG Corp. แต่ก็เชื่อว่าน่าจะมีเนื้อหาที่ครอบคลุมตามที่ theandroidsoul เว็บไซต์ชื่อดังคาดการณ์เอาไว้  สำหรับใครที่อยากจะเล่นโหมดเชื่อว่าอีกไม่นานจะได้สัมผัสกันใน PUGB Mobile

North North

Related posts

Read More
Back to top