BY StolenHeart
4 Mar 19 9:28 am

งานเข้า ! ผู้เล่น Anthem บน PS4 แห่ขอเงินคืน จากปัญหาทางทางเทคนิคของเกม

4 Views

ยังคงประสบเคราะห์กรรมไม่มีหยุดหย่อนสำหรับ Bioware กับปัญหาที่มาจากตัวเกม Anthem ที่มากันแบบไม่มีหยุดหย่อน ทั้งยอดขายที่ต่ำกว่าที่คาด และปัญหาทางเทคนิคมากมาย ซึ่งก็ลามมาถึงผู้เล่นบนคอนโซลหลายคน ที่ทนไม่ได้ถึงกับจะทำเรื่องขอคืนเงินกันแบบถล่มทลายกันเลย

รายงานจาก VG247 ระบุว่า เหล่าเกมเมอร์บนเกมเวอร์ชั่น PS4 ในเว็บไซด์ Reddit หลายคนประสบปัญหาเกม Crash หลายครั้งไม่ว่าจะในจุดไหนก็เกม แม้แต่ช่วงโหลดเกมก็สามารถล่มได้ตลอดเวลา และการ Matchmaking ที่ดูเหมือนว่าจะไม่ทำงานเช่นกัน

“Sony ตื่นตัวกับปัญหาเหล่านี้ และทำเรื่องคืนเงินให้จนเสร็จภายใน 5 นาที” ชาว Reddit นาม u/SoundAndFury87 กล่าว

ส่วนอีกรายหนึ่งก็บอกว่า Anthem ดูเหมือนจะพยายามพังเครื่อง PS4 ของเขาให้กลายเป็นที่ทับกระดาษ เพราะเกมพังบ่อยมาก และ Sony ก็เข้ามาแก้ไขปัญหานี้อย่างทันท่วงที ด้วยการรับเรื่องขอคืนเงืนจากเขา

Anthem

แต่ก็ไม่ใช่ทุกคนที่โชคดี ยังมีผู้เล่นบางคนที่ไม่สามารถทำเรื่องขอคืนเงินได้ และต้องทนทรมานกับเรื่องนี้ไปอีก

“ผมพยายามติดต่อ Support ของ Sony ทาง Chat และพวกเขาปฏิเสธการคืนเงิน ดูเหมือนว่าเรื่องนี้จะไม่ได้รับการตอบสนองเหมือนกันทุกคนสินะ” ผู้ใช้งานนาม u/ka13b กล่าว

อย่างไรก็ตาม ดูเหมือนว่าการขอคืนเงินจากเกม Anthem ในครั้งนี้ก็น่าจะเรียกได้ว่าเป็นครั้งมโหฬารของ EA เลยก็ว่าได้ และก็มีที่มาจากปัญหาทางด้านเทคนิคแทบทั้งสิ้น ต้องมาดูกันว่าทาง Bioware จะแก้ปัญหานี้ได้อย่างไรครับ

Putinart Wongprajan

เค้ก - Content Writer

Back to top