BY BOM
14 Mar 19 6:56 pm

คุณสามารถสร้างอาณาจักร KFC ได้ในเกม Hearts of Iron IV

23 Views

KFC ถือว่าเป็นหนึ่งในบริษัทอาหารอันดับต้น ๆ ของโลก โดยจุดเด่นก็คือไก่ทอดที่สูตรเด็ดที่ทำให้ใครต่อใครต้องควักเงินกันบ้างละ ซึ่งเกมเมอร์หลาย ๆ คนอาจจะมีความคิดที่ว่าหากเราอาจจะบริหารอาณาจักรของ KFC จะหาเกมไหนเล่นดี เพราะไม่มีบริษัทไหนทำเกมนี้เลย แต่หากคุณกำลังตามหาสิ่งนี้อยู่เรามีเกมมาแนะนำ

A_Han และ dikyhung ได้สร้าง Mod เกี่ยวกับ KFC ในเกม Hearts of Iron IV โดยจะให้ผู้เล่นได้สวมบทเป็นพันเอกฮาร์แลนด์ เดวิด แซนเดอส์ ในภารกิจสร้างอาณาจักร KFC ขึ้นมาในประเทศสหรัฐอเมริกา ซึ่งเราจะไม่ต้องรบเหมือนกับประเทศอื่น ๆ แต่เน้นการผลิต เนื้อไก่, น้ำ Pesi, มันฝรั่ง แล้วใช้ในการยึดครองประเทศสหรัฐอเมริกา ซึ่งหลังจากเรายึดประเทศสหรัฐอเมริกาได้แล้ว เราจะสามารถที่จะเปลี่ยน Focus ของเราให้กลายเป็นประเทศสหรัฐอเมริกาได้ ทำให้เราสามารถบัญชาการกองกำลัง KFC บุกไปยังส่วนอื่น ๆ ของโลก (ฮา)

Hearts of Iron IV เป็นเกมแนว Grand Strategy แบบ Real – Time ที่ให้ผู้เล่นรับบทเป็นผู้บัญชากองทัพในสมัยสงครามโลกครั้งที่สอง ในการนำพาประเทศของคุณให้กลายเป็นประเทศที่ยิ่งใหญ่ผ่านการทำสงครามและการวางแผนของคุณ ซึ่งตัวเกมจะอิงตามประเทศต่าง ๆ ที่มีอยู่ในช่วงนั้นตรงตามประวัติศาสตร์ ทำให้เกมนี้น่าจะถูกใจคอเกมวางแผนและคอเกมที่ชื่นชอบประวัติศาสตร์

หากใครที่มีตัวเกมอยู่แล้วสามารถโหมด Mod ได้ที่นี่ หรือว่าหากยังไม่มีตัวเกมก็สามารถไปซื้อเกมมาลองเล่นได้ใน Steam

Nuttawat Lokkumlue

บ๋อม - Content Writer

Back to top